Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire bị phạt

Harry Maguire vừa bị phạt 1.000 bảng sau khi vi phạm lái xe quá tốc độ gần thành phố quê nhà Sheffield hồi tháng 3 năm nay.

Maguire bị phạt vì lái xe quá tốc độ. Ảnh: Reuters.

Theo cảnh sát địa phương, camera ghi lại khoảnh khắc Maguire lái chiếc xe Land Rover màu đen chạy với tốc độ 110 km/h trong khu vực giới hạn tốc độ 90 km/h trên tuyến đường A616, Nam Yorkshire. Sự việc xảy ra lúc 14h ngày 7/3, hai ngày trước khi Manchester United đối đầu với Everton tại sân Old Trafford. Đây là trận đấu trung vệ người Anh không tham dự không rõ lý do.

Maguire thừa nhận hành vi phạm thông qua đường bưu điện và không cần xuất hiện trực tiếp tại tòa. Tại phiên sơ thẩm hôm thứ 2 vừa qua, tòa án Sheffield phạt Maguire 670 bảng và trừ 3 điểm vào giấy phép lái xe. Ngoài ra, Maguire còn phải nộp thêm 268 bảng phụ phí dành cho quỹ hỗ trợ nạn nhân, cùng với 90 bảng chi phí tòa án. Tổng số tiền mà anh phải nộp lên đến 1.028 bảng.

Maguire cũng đang vướng vào một rắc rối liên quan tới vi phạm pháp luật ở Hy Lạp. Vụ việc xảy ra vào tháng 8/2020. Maguire cùng những người bạn có cuộc ẩu đả với một nhóm du khách Anh khác bên ngoài một quán bar tại đảo Mykonos. Cảnh sát địa phương nhanh chóng xuất hiện để can thiệp. Sau đó, trung vệ của MU bị còng tay và đưa về đồn.

Tuy nhiên, Maguire và 2 người khác được cho là có thái độ không hợp tác với cảnh sát. Thậm chí, họ còn đánh 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Người phát ngôn của cảnh sát địa phương cho biết, nhóm của Maguire cố gắng đưa tiền để hối lộ nhưng không thành.

Sau cùng, tòa án Hy Lạp tuyên án 21 tháng tù cho Harry Maguire vì 3 tội danh hành hung, có lời đe dọa cảnh sát và hối lộ. Trung vệ này được hưởng án treo do đây là lần đầu phạm tội. Phiên tòa đã bị dời lại tới ngày 12/3/2025. Do đó, Maguire chưa thể kháng cáo.

CĐV MU hả hê khi sân Etihad bị dột

Sân nhà của Manchester City hứng chịu cơn mưa và bị dột trong trận hòa 2-2 với Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra hôm 22/9.

Lamine Yamal khiến fan ngả mũ với cú trivela đẳng cấp

Dù không ghi bàn, Lamine Yamal vẫn ghi dấu ấn trong chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Villarreal ở vòng 6 La Liga tối 22/9 với pha kiến tạo đẳng cấp.

Georgina Rodriguez vui khi Ronaldo rời MU

Người đẹp gốc Argentina lần đầu chia sẻ về việc bạn trai quyết định chia tay Manchester United vào cuối năm 2021.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm