Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madam Pang khích lệ tuyển futsal Thái Lan

Madam Pang treo thưởng 3 triệu baht để khích lệ tinh thần của tuyển futsal Thái Lan trước trận đấu với futsal Pháp vòng 1/8 World Cup Futsal 2024 tối 27/9.

Madam Pang treo thưởng 3 triệu baht (hơn 2,3 tỷ đồng) cho tuyển futsal Thái Lan. Ảnh: FA Thailand.

“Thái Lan chưa bao giờ có thể vượt qua vòng 16 đội nhưng tôi tin lần này đội sẽ làm nên lịch sử. Các bạn là niềm tự hào của đất nước. Tôi hy vọng rằng tất cả cổ động viên Thái Lan sẽ cổ vũ cho tuyển futsal tối nay”, Madam Pang chia sẻ trên tài khoản chính thức của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FA Thailand) chiều 27/9.

Madam Pang sẵn sàng chi 3 triệu baht (tức hơn 2,3 tỷ đồng) để thưởng cho tuyển futsal Thái Lan nếu các cầu thủ giành chiến thắng trước tuyển Pháp ở vòng 1/8 World Cup Futsal 2024 diễn ra tối nay.

Đây là lần đầu tuyển Pháp tham dự World Cup Futsal. Trong khi đó, Thái Lan đã tham dự đấu trường này tới 7 lần. "Voi chiến" đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử với lần đầu vào đến tứ kết World Cup Futsal. Thành tích tốt nhất của Thái Lan trong 7 lần tham dự chỉ là vượt qua vòng bảng (3 lần vào các năm 2012, 2016, 2021).

Trên bảng xếp hạng futsal thế giới, tuyển futsal Thái Lan đứng thứ chín, trong khi tuyển Pháp xếp thứ mười.

Thái Lan cũng là đại diện châu Á duy nhất còn sót lại tại World Cup Futsal 2024. Ở những trận đấu vòng 1/8 trước đó, tuyển Iran và Afghanistan đều nhận thất bại và bị loại.

Trận đấu giữa Thái Lan và Pháp ở vòng 1/8 futsal World Cup 2024 sẽ diễn ra lúc 19h30 tối 27/9.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở World Cup Futsal 2024

Đương kim vô địch thế giới, Bồ Đào Nha thất bại trước Kazakhstan với tỷ số 1-2 ở vòng 16 đội World Cup Futsal 2024.

Hai anh em tạo nên địa chấn ở World Cup Futsal

Tuyển Venezuela chỉ mới hai lần dự World Cup Futsal nhưng đã tạo nên bất ngờ lớn nhất giải đấu năm nay khi đánh bại Tây Ban Nha.

Địa chấn xảy ra ở World Cup Futsal 2024

Tuyển Tây Ban Nha gây thất vọng lớn khi để thua Venezuela với tỷ số 1-2 ở vòng 16 đội World Cup Futsal 2024.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm