Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madam Pang cảm ơn CĐV tại sân Thiên Trường

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan được chào đón nhiệt liệt khi trở lại ở trận đấu bảng B môn bóng đá nam SEA Games tối 14/5.

Madam Pang cam on CDV tai san Thien Truong anh 1

Sau vài ngày trở lại Thái Lan để thu xếp việc gia đình, Madam Pang đã trở lại Việt Nam. Bà ngay lập tức đến sân Thiên Trường để cùng đội tuyển Thái Lan dự trận đấu quan trọng ở bảng B môn bóng đá nam.

Madam Pang cam on CDV tai san Thien Truong anh 2

CĐV tại sân Thiên Trường hào hứng khi Madam Pang xuất hiện.

Madam Pang cam on CDV tai san Thien Truong anh 3

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cảm hơn sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ Nam Định. Hôm 13/5, Madam Pang được trao giải "Cá nhân xuất sắc giúp phát triển thể thao Thái Lan" nhờ những đóng góp cho các đội tuyển bóng đá nước này.

Madam Pang cam on CDV tai san Thien Truong anh 4

HLV Keisuke Honda xuất hiện trong bộ trang phục màu đen cùng kính râm. Cựu tiền vệ AC Milan cũng nhận được sự chú ý từ CĐV tại sân Thiên Trường.

Madam Pang cam on CDV tai san Thien Truong anh 5

Ở trận này, HLV Polking chủ động mặc áo bib để tránh việc bị trọng tài nhắc nhở. Trong buổi họp báo trước đó, chiến lược gia 46 tuổi cho biết trang phục này dường như mang đến may mắn khi U23 Thái Lan thắng Singapore 5-0. Vì vậy, ông tiếp tục mặc áo bib ở trận gặp Campuchia.

Madam Pang cam on CDV tai san Thien Truong anh 6

U23 Thái Lan có khởi đầu tốt ở trận gặp Campuchia và cần 4 phút để chọc thủng mành lưới đối phương sau pha dứt điểm của số 16 Chonnaphat.

U23 Singapore - Malaysia tranh cãi nảy lửa trên sân Thiên Trường

Cầu thủ của cả 2 đội U23 Singapore - Malaysia liên tục có hành vi xô đẩy, tranh cãi nhau trong trận đấu ở bảng B bóng đá nam SEA Games 31.

Dàn cầu thủ điển trai tại SEA Games 31

Tuấn Tài, Duy Cương, Ikhsan Fandi, Jonathan Khemdee hay Javier Gayoso là những cầu thủ có ngoại hình sáng, được chú ý tại SEA Games.

Nguyên Khang - Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm