Vì sao Black Friday không còn là 'cơn sốt' mua sắm như trước?
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
63 kết quả phù hợp
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Nhiều người dân Mỹ đã đổ xô mua xe, đồ điện tử và nội thất để tránh nguy cơ giá cả leo thang do thuế quan, song “cơn sốt” mua sắm này khiến họ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.
Thay vì đóng cửa do vắng khách, nhiều trung tâm thương mại tại Mỹ hồi sinh nhờ sân pickleball trong nhà, phản ánh sự chuyển dịch mạnh mẽ trong nhu cầu giải trí hiện đại.
Khi Robert Campeau ra giá lần đầu tiên cho chuỗi cửa hàng liên hợp Federated Stores (với biểu tượng vương miện đá quý Bloomingdales), ông đã áp dụng chiến lược giá đệm...
Các công ty bảo hiểm đã liên kết với nhau để cùng tìm kiếm và phục vụ nhiều nhóm khác hàng lớn. Để việc hợp tác suôn sẻ, các bên cần minh bạch trong việc phân chia lợi nhuận.
Trong tuần qua, Elon Musk đột nhiên mặc vest và thắt cà vạt khi diện kiến Tổng thống Mỹ Donald Trump, nhưng liệu đây có phải phong cách mà ông muốn theo đuổi?
Đến cuối tuần đầu tiên tôi nhận vị trí CEO, cổ phiếu của GE đã rơi 20%, làm bốc hơi 80 tỷ đôla giá trị vốn hóa thị trường của GE.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Target, Amazon và Costco đều bị mắc kẹt trong một cuộc chiến tiền lương, chứng kiến lương trả theo giờ tăng từ 15 lên 16 rồi hơn 20 USD.
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Đại học thậm chí là ước mơ xa vời với hàng nghìn người lao động tại Mỹ. Nhưng họ đã được trao cơ hội khi công ty tài trợ tiền để lấy bằng cử nhân, thạc sĩ.
Dù không phải mặt hàng thiết yếu, các món đồ như son môi, nước hoa vẫn được tiêu thụ mạnh giữa bão giá ở Mỹ. Các chuyên gia lý giải phái nữ không dễ từ bỏ nhu cầu làm đẹp của họ.
Nhà chức trách thành phố Sunnyvale, California sử dụng tia laser để xua đuổi quạ trong bối cảnh số lượng loài này tăng nhanh, xuất hiện ở khắp nơi và ảnh hưởng cuộc sống người dân.
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Zendaya được gọi là “công chúa" nổi tiếng nhất của kênh truyền hình Disney. Ở tuổi 25, cô có sự nghiệp rực rỡ trong vai trò diễn viên, ca sĩ và người mẫu.
Cảnh tượng đám đông ùn ùn đến các siêu thị mua đồ giảm giá vốn là đặc sản của ngày Black Friday tại Mỹ. Nhưng dịch Covid-19 có thể khiến những cảnh tượng này biến mất.
Vì dịch bệnh, nhiều người không còn đặt nặng việc mua quần áo đắt tiền hay trang điểm kỹ lưỡng.
Một số tiệm ở trung tâm Manhattan đang phải lắp ván gỗ ngoài cửa để gia cố, giữa lúc thành phố New York chuẩn bị cho khả năng xảy ra biểu tình sau bầu cử.
Theo ông Tim Ryan, Chủ tịch PwC Mỹ, các công ty vẫn tiếp tục chuyển chuỗi cung ứng khỏi Trung Quốc bất kể ai giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống ngày 3/11.