Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân chính thức gia hạn hợp đồng với Thanh Hóa

Sau khoảng thời gian dài rộ lên nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân, hôm nay CLB Thanh Hóa đã chính thức xác nhận có được chữ ký của cầu thủ này trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Sau nửa cuối mùa giải V.League 2013 khá thành công trong màu áo CLB Thanh Hóa, chuyện tương lại của tiền đạo Mạc Hồng Quân trở thành tâm điểm chú ý của CĐV đội bóng xứ Thanh khi liên tiếp có những tin đồn về sự ra đi của tiền đạo Việt kiều này. Tuy nhiên hôm nay, bầu Đệ chính thức xác nhận đã có được chữ ký của Mạc Hồng Quân.

Chia sẻ về quyết định ở lại CLB Thanh Hóa, Mạc Hồng Quân cho biết: "Thật ra Quân đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Thanh Hóa từ trước khi lên tập trung cùng U23 Việt Nam đi thi đấu tại Myanmar. Còn về việc đàm phán với CLB chủ quản Sparta Prague, bên phía Thanh Hóa sẽ lo liệu hoàn toàn và hiện tại Quân chỉ tập trung vào chuyên môn để có thể thi đấu tốt nhất trong màu áo ĐT U23 Việt Nam". 

Mạc Hồng Quân sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng Thanh Hóa tại V.League 2014.

Mạc Hồng Quân cho biết thêm, khi V.League 2013 kết thúc, chỉ có 1 CLB nước ngoài (từ Indonesia) và 1 CLB Việt Nam ngỏ ý có được chữ ký của anh nhưng quyết định ở lại Thanh Hóa để cống hiến cho người hâm mộ cuồng nhiệt của xứ Thanh đã vượt lên trên tất cả. 

17h10 ngày 17/10, Mạc Hồng Quân sẽ cùng các đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam trở về sân bay Tân Sơn Nhất sau hai trận thi đấu giao hữu toàn thắng trên đất Myanmar. Tại TP.HCM, toàn đội sẽ tập luyện để chuẩn bị tham dự BTV Cup 2013, diễn ra tại Bình Dương từ 25/10 đến 3/11.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm