Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân có thể sang Indonesia chơi bóng

Tiền đạo của đội Thanh Hóa vừa nhận được lời mời sang Indonesia chơi bóng và bản thân anh cũng đã để ngỏ khả năng ra đi.

Mạc Hồng Quân để ngỏ khả năng sang Indonesia chơi bóng.

Mặc Hồng Quân thi đấu cho Thanh Hóa theo bản hợp đồng cho mượn từ Sparta Praha (Cộng hòa Sec) ở giai đoạn 2 V.League 2013. Với 3 bàn thắng cùng với lối chơi đa năng, Quân đã trở thành cầu thủ không thể thiếu của đội bóng xứ Thanh. Ngay sau khi V.League kết thúc, Thanh Hóa đã sốt sắng tiến hành thương thảo để giữa Quân ở lại. Và Mạc Hồng Quân đã đồng ý ở lại Thanh Hóa thêm 1 năm, đến hết V.League 2014.

Tuy nhiên, việc Mạc Hồng Quân có được chơi bóng tại Việt Nam hay không phụ thuộc vào Sparta Praha. Tận dụng điều này, đội bóng Mitra Kukar của Indonesia đã ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1992.

Trên tờ Goal phiên bản Indonesia, HLV Stefan Hansson đã xác nhận: “Đúng, đó là sự thật! Anh ấy là một cầu thủ rất thú vị. Nhưng đó là kế hoạch cho mùa giải mới. Hiện tại chúng tôi đang tập trung cho hai trận đấu còn lại của mùa giải”, cựu HLV ĐTLA cho biết.

Trên fanpage chính thức của mình, Mạc Hồng Quân cho biết: “Quân vừa nhận được một lời mời, nhưng là ở một nơi xa. Có lẽ sẽ thấy nhớ V.League lắm…”.

Trước Mạc Hồng Quân, tiền đạo Lê Công Vinh đã từng được đội bóng Sriwijaya mời sang thi đấu cuối năm 2012 nhưng cuối cùng tiền đạo xứ Nghệ đã quyết định gắn bó cùng SLNA. Về phần Mitra Kular, đội bóng miền Đông Kalimanta này đang chiến đấu cho vị trí thứ 2 tại giải Super League (ISL) của Indonesia.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm