Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hóa nhanh tay 'trói' Mạc Hồng Quân

Mùa giải 2013 chưa khép lại, Thanh Hóa đã thuyết phục được tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Mạc Hồng Quân gia nhập Thanh Hóa trong giai đoạn giữa mùa giải 2013 theo dạng tự do. Tại xứ Thanh, tiền đạo Việt kiều sinh năm 1992 được HLV Mai Đức Chung tin dùng, thường xuyên góp mặt trong đội hình chính. Tổng cộng, cầu thủ mang hai quốc tịch Việt Nam và Séc có được 3 bàn thắng tại V.League, trong đó nổi bật nhất là siêu phẩm sút xa tại vòng 18, giúp Thanh Hóa trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng trên sân Pleiku của HAGL mùa giải năm nay.

/

Màn trình diễn của Mạc Hồng Quân khá tốt, chính vì vậy Thanh Hóa đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. "Những gì Mạc Hồng Quân thể hiện cho thấy cậu ấy là cầu thủ tốt. Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo này thêm 1 năm", bầu Đệ của Thanh Hóa cho hay. Với việc đặt bút ký vào hợp đồng mới, cầu thủ sinh ra tại Chí Linh, Hải Dương sẽ gắn bó với đội bóng xứ Thanh tới hết mùa giải 2014.

Mạc Hồng Quân sẽ gắn bó với Thanh Hóa thêm 1 mùa.

Ngoài Mạc Hồng Quân, Thanh Hóa cũng đã tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ceh. Cầu thủ từng đá World Cup 2002 trong màu áo ĐT Slovenia đã đóng góp rất lớn vào thành công của Thanh Hóa ở mùa giải năm nay với 8 bàn thắng, 16 đường kiến tạo và anh đã được lãnh đạo đội bóng thưởng cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm dù đã sắp bước sang tuổi 36.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm