Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Quốc Minh cưới ở Thái Lan, hôn say đắm cô dâu Thang Lạc Văn

Ở lễ cưới vừa diễn ra, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn cùng nhau khiêu vũ trong tiếng reo hò, cổ vũ của dàn khách mời nổi tiếng.

Ma Quoc Minh cuoi anh 1

Ngày 16/12, tờ HK01 đưa tin Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn tổ chức lễ cưới tại Thái Lan. Nhiều đồng nghiệp như Thái Tư Bối, Cao Hải Ninh, Đường Thi Vịnh… tới chúc mừng cô dâu, chú rể.

Ma Quoc Minh cuoi anh 5

Mã Quốc Minh từng chia sẻ anh không giỏi khiêu vũ. Do đó, để có thể nhảy trong ngày vui, nam diễn viên đã tập luyện chăm chỉ suốt thời gian qua. Chứng kiến giây phút hạnh phúc của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn, một đồng nghiệp bày tỏ: "Hôm nay có lẽ là ngày tôi thấy anh ấy cười nhiều nhất và vui vẻ nhất. Bình thường, ngoại trừ sự phấn khích khi nói về chiếc xe, anh ấy rất im lặng. Anh ấy là vậy".

Ma Quoc Minh cuoi anh 6

Khách mời tiếp tục: "Tôi không chắc liệu anh có bị ảnh hưởng bởi Thang Lạc Văn hay không. Tôi đã biết tình yêu có sức mạnh lớn như thế nào”. Theo HK01, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn giấu kín thông tin về lễ cưới. Chỉ tới ngày hôn lễ diễn ra, cô dâu, chú rể và các khách mời mới đăng hình ảnh lên mạng xã hội.

Ma Quoc Minh cuoi anh 7

Mã Quốc Minh (sinh năm 1974) và Thang Lạc Văn (sinh năm 1987) quen nhau qua dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Ba năm sau đó, họ xác nhận hẹn hò. Tháng 8/2022, hai diễn viên dọn về sống chung trong căn hộ cao cấp.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Minh Hạo

Ảnh: Instagram Sammkoling, Kennethmkm

Bạn có thể quan tâm