Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ma cô xăm tên lên cơ thể gái mại dâm để đánh dấu

Những tên ma cô ở Ba Lan xăm tên của chúng trên cơ thể gái mại dâm để khẳng định quyền sở hữu. Chỉ những cô trung thành và phục vụ khách tốt mới được xăm tên của chúng.

M
Một gái mại dâm trong đường dây của anh em nhà Baranowski với hình xăm trên chân phải. Ảnh: Mirror

Cảnh sát Ba Lan vừa bắt một nhóm xã hội đen chuyên bảo kê và dắt gái mại dâm tại Gdansk, một thành phố ở phía đông bắc nước này. Trong quá trình truy bắt, họ phát hiện 8 phụ nữ với những hình xăm trên cơ thể trong một nhà thổ, Mirror đưa tin. Chẳng hạn, một cô gái mang dòng chữ "Tôi yêu ông chủ. Tài sản của Leszek" trên chân trái.

Theo lời khai của những cô gái bán dâm, bọn ma cô chỉ xăm tên của chúng lên cơ thể những cô trung thành nhất và phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

3 anh em trai cầm đầu đường dây dắt gái bán dâm này. Chúng gồm Leszek Baranowski (26 tuổi), Pawel
Baranowski (34 tuổi) và Olek Baranowski (31 tuổi). Đám thuộc hạ của chúng gồm 21 gã đàn ông. Những tên đó chăn dắt 70 gái mại dâm và kiếm hơn một triệu bảng Anh trong vòng 4 năm.

Kết quả thẩm vấn của cảnh sát cho thấy phần lớn gái mại dâm buộc phải hành nghề dưới sức ép của đám ma cô, nhưng một số cô tình nguyện.

Tuy nhiên, đám ma cô lại nói các cô gái tình nguyện hành nghề bán dâm và các cô tự xăm tên của chúng lên cơ thể để thể hiện lòng trung thành.

Những bữa tiệc mại dâm kiểu 'cha - con nuôi’

Trong một quán bar hào nhoáng ở New York, các bữa tiệc "người" được tổ chức để các đại gia ngã giá và cặp bồ với các cô gái trẻ đẹp, hám tiền.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm