Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình bán thân của đứa bé phận gái thân trai

Cậu bé người Mỹ tìm đến thiên đường tình dục đồng giới ở Chicago sau khi bị cha đuổi khỏi nhà vì biết cậu là gay. Tại đây, những kẻ buôn người đã biến cậu thành một kẻ bán thân xác.

Khi phát hiện Sam lệch lạc về giới tính, cha cậu bé hắt hủi và đuổi cậu ra khỏi nhà. Khi đó, Sam không nhà, không nơi nương tựa và còn bồng bột, cậu lái xe đến Chicago (Mỹ). Thiếu niên đó đến “thành phố của những cậu bé”, nơi tập trung các hoạt động mại dâm đồng giới và ngay lập tức bị ma cô xử. Một gã đàn ông dùng giẻ tẩm thuốc mê bịt miệng từ phía sau khiến cậu không biết gì. Sau đó, gã này kéo lê Sam trên đường phố.

Hình minh họa. Ảnh: Washingtontimes.

Khi tỉnh dậy, Sam thấy gã tú ông và một gã khác đang tiểu tiện vào người cậu. Một tên khác đang giữ chặt tay Sam. Tiếp đó, tú ông thổi ma túy vào mồm “con mồi mới” và ép cậu hít.

Sam trở thành kẻ bán thân tại Chicago và Michigan để kiếm lời cho chủ ổ mại dâm. Tú ông kiếm được khoảng 400 đến 500 USD mỗi ngày từ thân xác Sam. Trong khi đó, kẻ bị hành hạ cả về thể chất lẫn tinh thần không được một đồng xu.

Một tuần ở địa ngục trần gian, Sam trốn thoát. Tuy nhiên, kiếp nô lệ tình dục không dừng lại.

Vì không đủ tiền sống, cậu bé tìm đến công việc làm "vợ hờ" của những quý ông lắm tiền nhiều của hoặc bán thân xác cho những kẻ đang có nhu cầu sinh lý thông qua quảng cáo trên tạp chí Gay Chicago. Sam tiếp tục trở thành kẻ bán dâm đồng tính dưới sự quản lý của tú ông thứ 2, gã Cal.

Hầu hết khách hàng của Sam đều là đàn ông trung tuổi thuộc tầng lớp trung lưu. Ước tính Cal kiếm khoảng 200.000 USD/ngày trên thân xác của 20 trai bao.

Trong khi đó, khác với Sam, cậu bé Rober ở Peru lại “vào đời” một cách tự nguyện vì tò mò và muốn tìm việc kiếm sống. Cậu sinh ra trong một gia đình nghèo ở Peru. Cậu bé 12 tuổi cố gắng tìm việc nhưng tới đâu cậu cũng chỉ nhận được những cái lắc đầu vì tuổi nhỏ và chưa có kỹ năng đặc biệt.

Rober lang thang dạo phố đêm ở Iquitos, thành phố lớn thứ 5 tại Peru. Cậu thấy nhiều cậu bé tầm tuổi mình hóa trang thành phụ nữ và bắt khách làng chơi, người Peru gọi những người này là "chivas". Cậu thấy lạ và tự nguyện đi theo con đường hóa trang hành phái nữ và bán dâm. Khi đó, Rober mới 12 tuổi.

Cậu bé trở thành bướm đêm, chuyên bắt khách khi thành phố đang yên nghỉ. Rober hóa trang thành phái nữ, tập đi đứng, đeo khuyên tai, đánh móng tay để xinh đẹp hơn.

Mỗi đêm Rober phục vụ khoảng 3 hoặc 4 ca. Mỗi lần bán thân như vậy, cậu thu được từ 1,61 USD đến 4,84 USD, tùy theo đối tượng khách hàng. Nếu khách đi xe máy, giá sẽ cao hơn. Ngược lại, khách nhìn rách rưới, Rober sẽ giảm giá.

Giờ đây, dù mới 16 tuổi nhưng Rober đã có 4 năm hành nghề kiếm sống bằng “vốn tự có”. Con đường phía trước cậu còn dài và cậu chưa nghĩ đến việc thay đổi công việc hiện tại.

Thanh thiếu niên thuộc thế giới thứ 3 không nhà dễ bị lạm dụng tình dục hơn những đối tượng vô gia cư khác. Nhiều nghiên cứu cho thấy chỉ 20% trẻ không nhà thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên, 58,7% trong số đó trở thành kẻ bán dâm và bị bọn buôn người, ổ chứa bóc lột.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm