Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ma cà rồng’ Robert Pattinson hẹn hò với ca sĩ mới nổi

Nữ ca sĩ FKA Twigs đến từ nước Anh được đồn đoán là bạn gái mới của tài tử.

Cuối tuần qua tại New York, ngôi sao của loạt phim Twilight bị cánh báo chí phát hiện đang đi chơi cùng nữ ca sĩ FKA Twigs. Giọng ca tới từ nước Anh có tên thật là Tahliah Barnett.

Tờ The Sun thậm chí còn tự tin khẳng định bộ đôi này đã hẹn hò trong suốt cả tháng 8 vừa qua. Lý do cả hai giữ kín thông tin được cho là bởi FKA Twigs không muốn mình trở nên nổi tiếng với tư cách là bạn gái mới của Robert Pattinson mà bởi chính khả năng âm nhạc của cô.

Robert Pattinson bị bắt gặp đang hẹn hò cùng FKA Twigs.

Trong năm 2013, cuộc chia tay giữa Robert Pattinson và người bạn diễn trong loạt phim Twilight là Kristen Stewart sau bốn năm cặp kè khiến công chúng rúng động. Câu chuyện bắt nguồn từ việc nữ diễn viên bị phát giác có hành vi ngoại tình với Rupert Sanders, đạo diễn của bộ phim Snow White and the Huntsman mà cô tham gia. Sau đó, Robert Pattinson từng “tay trong tay” với một số người đẹp khác như Dylan - con gái của nam diễn viên Sean Penn, người mẫu Imogen Ker, trước khi bắt đầu hẹn hò với FKA Twigs.

FKA Twigs hiện là nữ ca sĩ rất được hâm mộ trong giới sành nhạc. Ca khúc Two Weeks của cô nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình. Nhiều người thậm chí còn tiên đoán rằng FKA Twigs sẽ là “Lana Del Rey của năm 2014”.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm