Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái ma cà rồng Robert Pattinson thi X Factor Anh

Lizzy Pattinson sẽ là một trong những gương mặt xuất hiện trong mùa thứ 11 của show truyền hình tìm kiếm giọng hát ấn tượng.

Mới đây, cô chị 31 tuổi của chàng tài tử Chạng vạng đã vượt qua vòng loại và tiếp tục bước tiếp vào vòng lên sóng của X Factor.

Nói về thành công của chị gái, Robert Pattinson háo hức phát biểu: "Tôi rất tự hào về Lizzy. Cả triệu năm nữa tôi cũng không có gan để làm điều đó. Tôi không tin được là chị ấy đã làm điều đó. Thật tuyệt vời".

Robert Pattinson và chị gái.

Khác với cậu em trai đam mê điện ảnh, Lizzy lại chọn âm nhạc và theo đuổi con đường này từ năm 2000. Cô từng biểu diễn với nhóm nhạc điện tử Aurora nổi tiếng của Anh và cặp hát đôi Milk & Sugar của Đức. Ca khúc Let the sun shine của Lizzy và Milk & Sugar từng giành được vị trí số 1 bảng xếp hạng các ca khúc Dance của Billboard.

Lizzy cũng góp giọng trong những ca khúc nhạc phim Chạng vạng của cậu em trai. Đó là Twilight năm 2008 và The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 năm 2011.

Do chính "phù thủy âm nhạc" Siwon Cowell sáng tạo nên, X Factor được ra mắt lần đầu tiên tại Anh vào năm 2004. Năm 2011, X Factor đến Mỹ và bắt đầu trở thành một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc hấp dẫn trên thế giới, bên cạnh Idol.

H.G

Bạn có thể quan tâm