Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Robert Pattinson định tới sống hẳn cùng Katy Perry

Nhiều nguồn tin cho biết chàng Edward của loạt phim “Twilight” đang có ý định chuyển hẳn tới sống cùng giọng ca của “Fireworks”.

Gần đây, nam tài tử của loạt phim Twilight tiết lộ rằng anh không có nhà để ở vì cha mẹ anh từ chối chuyển khỏi ngôi nhà họ đang thuê ở Los Angeles khi anh còn bận quay phim tại Canada. Và dù xuất hiện tin cho biết nữ ca sĩ Katy Perry không muốn thắt chặt mối quan hệ với Robert Pattinson vì sợ bị tổn thương tình cảm thêm lần nữa, bạn bè của nam diễn viên tiết lộ rằng vài tháng nay anh vẫn thỉnh thoảng tới sống cùng cô.

“Họ có qua lại với nhau đôi lần, nhưng không hẹn hò nghiêm túc”, tạp chí Heat của nước Anh đăng tin, “Tuy nhiên, Katy Perry lại chẳng có ý định đề nghị Rob chuyển đi. Họ thậm chí còn thảo luận về việc chung sống với nhau rồi”.

Robert Pattinson và Katy Perry không hiếm lần bị bắt gặp đi cùng nhau trong thời gian qua.
Robert Pattinson và Katy Perry không hiếm lần bị bắt gặp đi cùng nhau trong thời gian qua.

Trong khi Katy Perry thực hiện chuyến lưu diễn Prismatic vòng quanh thế giới, Robert Pattinson tới trú tại ngôi nhà triệu đô của cô tại Los Angeles. Thi thoảng anh lại trở về ngôi nhà ở Los Feliz, nơi anh từng chung sống với bạn diễn kiêm tình cũ Kristen Stewart khi nữ diễn viên vắng mặt. Hiện anh vẫn giữ chìa khóa căn nhà và chia sẻ quyền giám hộ hai chú chó mà họ nuôi chung.

Những tin đồn tình cảm giữa Robert Pattinson và Katy Perry đã xuất hiện trong suốt một thời gian dài, nhất là sau khi nữ ca sĩ chia tay John Mayer hồi đầu năm. Chúng càng trở nên xác thực hơn khi nam diễn viên tả Katy Perry là “vô cùng nóng bỏng” sau khi mời được cô đến buổi tiệc hậu ra mắt bộ phim The Rover mà anh tham gia. Thậm chí còn có tin cho rằng Katy Perry rất thích nhắn tin cho Rob lúc say và cả hai luôn tỏ ra ngọt ngào với nhau.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm