5 địa chỉ bán đồ nội thất phong cách Minimalism ở TP.HCM
Lựa chọn những món đồ nội thất đơn giản sẽ giúp bạn tối ưu hóa được không gian sống của mình.
720 kết quả phù hợp
5 địa chỉ bán đồ nội thất phong cách Minimalism ở TP.HCM
Lựa chọn những món đồ nội thất đơn giản sẽ giúp bạn tối ưu hóa được không gian sống của mình.
Hành trình phát triển của thương hiệu nội thất cao cấp Gió Decor
Sau 2 năm hoạt động trong ngành trang trí nội thất, Gió Decor đã góp phần đem đến không gian sống phong cách, đậm dấu ấn riêng cho mỗi gia đình Việt.
Không đủ tiền, người trẻ mua vỏ hộp hàng hiệu để sống ảo
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Mỹ phẩm cho trẻ em bùng nổ tại Trung Quốc
Nhiều cha mẹ hiện khuyến khích con mình tham gia các lớp học nghệ thuật để được trang điểm, thể hiện sự tự tin.
Hàng nghìn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc ở TP.HCM
Ập vào một cửa hàng ở quận Phú Nhuận (TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm gắn tên thương hiệu cao cấp của nước ngoài nhưng không có hóa đơn chứng từ.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Kai là gương mặt đại diện Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Mỹ quyết không trao công nghệ sinh học y dược nhạy cảm cho Trung Quốc
Chính quyền Tổng thống Joe Biden cho biết sẽ không chuyển giao công nghệ sinh học y dược nhạy cảm của Mỹ cho Trung Quốc và Nga.
Mua sắm mỹ phẩm cao cấp online an toàn và tiết kiệm hơn nhờ 2momart
Bên cạnh cửa hàng offline chính hãng, người tiêu dùng có thể mua mỹ phẩm chất lượng tại các gian hàng online, thông qua gợi ý từ nền tảng 2momart.
Mỹ sẽ phân phát 60 triệu liều vaccine AstraZeneca cho thế giới
Nhà Trắng hôm 26/4 thông báo Mỹ sẽ chia sẻ 60 triệu liều vaccine Covid-19 AstraZeneca cho các quốc gia khác.
10 loại kệ tủ dưới 200.000 đồng cho không gian ngăn nắp
Nhiều loại kệ, tủ sở hữu thiết kế hiện đại giúp tối ưu diện tích, làm mới không gian sống đang giảm giá hấp dẫn trên Tiki.
Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
Sinh viên Mỹ muốn bỏ nghề giáo vì ngán ngẩm đại dịch
Chán nản vì đại dịch kéo dài và những hạn chế trong chương trình đào tạo, nhiều người trẻ tại xứ cờ hoa suy nghĩ lại về việc theo đuổi nghề sư phạm.
Việt Mỹ Cosmetics giới thiệu dòng mỹ phẩm DetoxblanC từ Pháp
Với mong muốn cung ứng nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Việt Mỹ Cosmetics giới thiệu ra thị trường thương hiệu mỹ phẩm DetoxblanC.
Cựu Phó tổng thống Mỹ Mike Pence ra hồi ký
Cựu Phó tổng thống Mike Pence sẽ chia sẻ những trải nghiệm của mình khi làm việc trong chính trường Mỹ thông qua hai cuốn sách ký với nhà xuất bản Simon & Schuster ngày 7/4.
SGCB Autocare Việt Nam đầu tư nâng cao trải nghiệm chăm sóc xe
Dịch vụ cao cấp, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng là định hướng mới của thương hiệu chăm sóc xe hơi SGCB Autocare Việt Nam.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Số lượng container rơi xuống biển tăng kỷ lục
Nếu những đôi giày thể thao bạn đặt hàng tuần trước vẫn chưa được chuyển đến, có thể chúng đang nằm dưới đáy biển, cùng hàng triệu mặt hàng bị thất lạc do quá tải của thùng chứa.
Cuộc sống siêu giàu của nữ hoàng nước mắt showbiz Philippines
Nữ diễn viên, họa sĩ danh tiếng người Philippines Heart Evangelista chính là nguyên mẫu để nhà văn Kevin Kwan sáng tác ra cuốn tiểu thuyết "Crazy Rich Asians".
'Nhãn hàng bất chấp tiếng xấu, mời Thơ Nguyễn quảng cáo’
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.