Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dunlopillo và Đệm Xinh Luxury ra mắt BST Dunlopillo Royal Collection

Ngày 22/10, tại lễ ra mắt BST đệm cao cấp ”Dunlopillo Royal Collection” đến từ Dunlopillo, Đệm Xinh Luxury được công bố là đối tác chiến lược sẽ phân phối độc quyền sản phẩm này.

Bộ sưu tập đệm cao cấp “Dunlopillo Royal Collection” hứa hẹn là lựa chọn đáng lưu tâm với người tiêu dùng bởi đây là bộ sưu tập đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được dự đoán tạo nên vị thế trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Royal Collection - bộ sưu tập đệm cao cấp từ châu Âu

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng mang phong cách châu Âu, Dunlopillo đã tạo nên bộ sưu tập Royal Collection với thông điệp “nâng tầm khí chất - tròn giấc thượng lưu” gồm 3 dòng đệm cao cấp: Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty, Royal Premio và đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex, qua đó giúp khẳng định chất riêng trong phong cách sống của gia chủ.

Dunlopillo anh 1

Ông Phạm Thành Nhân - Giám đốc Quốc gia Dunlopillo (bên trái) - và ông Nguyễn Văn Xuân - Tổng giám đốc Đệm Xinh.

Dunlopillo Royal Beauty: Dunlopillo Royal Beauty mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Với độ cao 26 cm kèm hệ thống lò xo túi độc lập có độ đàn hồi cao, đệm nâng đỡ cột sống người dùng ở mọi tư thế và không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Sản phẩm có cao su talasilver wave với cấu trúc cao su đồng nhất chuyển động linh hoạt, qua đó mang đến tính đàn hồi cao; công nghệ nanobionic tạo một lớp phủ sinh học công nghệ cao giúp hấp thu nhiệt độ cơ thể và giải phóng ra ngoài, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Ngoài ra, lớp vải purotex có chứa viên nang probiotic giúp làm sạch các chất gây dị ứng, đẩy lùi vi khuẩn và nấm phát triển, tạo ra môi trường ngủ lành mạnh lý tưởng. Bên cạnh đó, lớp vải mặt được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến triple barrier giúp bề mặt vải đệm được bảo vệ chống lại vi khuẩn, mạt bụi và nấm mốc.

Dunlopillo anh 2

Dunlopillo Royal Beauty mang vẻ đẹp sang trọng và sự êm ái.

Dunlopillo Royal TW Latex: Dunlopillo Royal TW Latex là dòng đệm cao cấp với độ cao 23 cm, cấu tạo gồm các lớp cao su talasilver wave.

Lớp cao su talasilver wave là công nghệ mang tính cách mạng của Dunlopillo bởi sử dụng sóng điện từ để lưu hóa cao su, tạo ra một tấm đệm có cấu trúc đồng nhất liên kết với nhau, từ đó mang đến sự thoải mái và độ bền vượt trội. Sử dụng công nghệ nano, talasilver có khả năng kháng khuẩn, không gây dị ứng, không cho phép vi khuẩn gia tăng trên bề mặt đệm giúp bảo vệ và tạo sự thoải tối ưu.

Ngoài ra, Dunlopillo Royal TW Latex có lớp dura aire - một công nghệ nâng cao cung cấp thông gió vượt trội, hỗ trợ đường viền. Bên cạnh đó, công nghệ silverguard cùng các phân tử bạc tích hợp trong sợi vải ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, ẩm mốc tích hợp công nghệ triple berrie 3 kháng giúp vải kháng vi khuẩn, nấm mốc và bụi mịn.

Dunlopillo anh 3

Dunlopillo Royal TW Latex - dòng đệm cao cấp của Dunlopillo.

Dunlopillo Royal Premio: Với độ cao 32 cm, Dunlopillo Royal Premio sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập 5 vùng trong cùng một chiếc đệm, hỗ trợ tốt cho đường cong cơ thể, thoải mái thay đổi tư thế khi ngủ.

Mẫu đệm còn có lớp cao su tasilever wave, công nghệ nanobionic và lớp vải mặt được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến Triple barrier, giúp bảo vệ bề mặt vải, đảm bảo vòng đời dài cho đệm.

Dunlopillo anh 4

Dunlopillo Royal Premio có độ êm khác nhau tương ứng từng phần cơ thể để cấu trúc cột sống luôn thẳng ở trạng thái thư giãn tốt nhất.

Đệm Xinh Luxury tái định vị thương hiệu cao cấp

Đóng góp vào thành công trong suốt hành trình hơn 20 năm của Dunlopillo tại thị trường Việt Nam, không thể không kể tới Đệm Xinh. Đơn vị này đã đồng hành hơn 10 năm cùng Dunlopillo, cùng trải qua những thách thức trong kinh doanh, nghiên cứu và đẩy mạnh những sản phẩm có chất lượng cao tới không gian sống của mỗi gia đình Việt. Đệm Xinh Luxury đóng góp một phần to lớn trong sự vươn lên mạnh mẽ của Dunlopillo hơn hai thập kỷ qua.

Dunlopillo anh 5

Dunlopillo và Đệm Xinh Luxury đã đồng hành trong 10 năm và mang tới thị trường những sản phẩm chất lượng.

Ông Phạm Thành Nhân - Giám đốc Quốc gia Dunlopillo - phát biểu: “Hành trình 10 năm là quãng đường dài để Dunlopillo và Đệm Xinh Luxury thấu hiểu không chỉ phương thức kinh doanh mà còn về sản phẩm của nhau. Với thỏa thuận ký kết sẽ trở thành đối tác chiến lược và cùng phát triển kế hoạch dài của tương lai sắp tới, bộ sưu tập Dunlopillo Royal Collection vừa ra mắt sẽ cùng đồng hành với Đệm Xinh”.

ÔngNguyễn Văn Xuân - Tổng giám đốc Đệm Xinh Luxury - cho biết việc ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối BST Dunlopillo Royal Collection là bước khẳng định vị thế của Đệm Xinh Luxury trong công cuộc mở rộng thị trường và tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới.

Để tham khảo và nhận tư vấn, độc giả xem thông tin tại hệ thống Đệm Xinh Luxury với 14 cửa hàng trên toàn quốc hoặc liên hệ qua website demxinh.vn, SĐT: 18001051.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm