Dân tái định cư sân bay Long Thành mở quán xá rồi ngồi 'nhìn nhau'
Trái với kỳ vọng về những dãy phố mới sầm uất, khu tái định cư sân bay Long Thành vẫn trong tình trạng heo hút, buôn bán ế ẩm dù phần lớn người dân đã chuyển đến sinh sống.
1.901 kết quả phù hợp
Dân tái định cư sân bay Long Thành mở quán xá rồi ngồi 'nhìn nhau'
Trái với kỳ vọng về những dãy phố mới sầm uất, khu tái định cư sân bay Long Thành vẫn trong tình trạng heo hút, buôn bán ế ẩm dù phần lớn người dân đã chuyển đến sinh sống.
Tiệm sách chỉ bán một thể loại sách
Murder Ink được xem là hiệu sách của thể loại bí ẩn, trinh thám đầu tiên của Mỹ đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn trong giới văn học và xuất bản cuối kỷ 20, theo The New York Times.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Cuộc chiến giành khách thuê giữa các trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.
Nơi giới trẻ 'tranh' việc làm của người già
Không muốn bị gò bó trong công việc văn phòng, nhiều người trẻ ở xứ kim chi đang dần đổi sang nghề bán hàng với giờ giấc linh hoạt hơn.
Ấn Độ không chỉ là nơi sản xuất mà còn là một thị trường đầy tiềm năng đối với Apple. Chính vì vậy, "táo khuyết" đang đầu tư nhiều hơn tại quốc gia Nam Á này.
Các chuỗi bán lẻ công nghệ 'loay hoay' tìm cách sinh tồn
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Các mô hình cà phê tại khu Phú Mỹ Hưng, 'phố Hàn Quốc' ở quận 7
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.
Tranh cãi về sự trở lại của show nội y Victoria's Secret
Victoria's Secret thông báo show thời trang nóng bỏng sẽ trở lại với phiên bản mới, sau 4 năm bị tuyên bố khai tử.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Người dành cả đời gìn giữ nhà cổ hơn 100 tuổi ở TP.HCM
Căn nhà cổ ở mặt đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) được xây dựng năm 1920. Sau 103 năm, đây là công trình hiếm hoi còn giữ được kiến trúc nguyên bản, chưa đổi chủ.
Cử nhân làm shipper để trả hết khoản nợ hơn 50.000 USD sau 5 năm
Câu chuyện về chàng trai tốt nghiệp đại học trả hết khoản nợ 400.000 nhân dân tệ (tương đương 58.000 USD) sau 5 năm làm shipper đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.
Cửa hàng phở Nam Định mượn danh họ Cồ
Có nhiều hàng phở Nam Định lên Hà Nội mượn danh họ Cồ mở cửa hàng... Hễ cứ là hàng xóm, là đồng hương hàng xã, hàng huyện... là họ đương nhiên lấy danh phở Cồ, chả ai cấm được.
Nơi nhiều người trẻ chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi
Khủng hoảng chi phí sinh hoạt khiến nhiều dân văn phòng, sinh viên ở Hàn Quốc phải tiết kiệm bằng cách mua những phần ăn trưa siêu rẻ.
Phép bán phở gia truyền của dòng họ Cồ
Dòng họ Cồ cứ hết nước dùng thì đóng cửa hàng, còn thịt cũng bỏ lại, mà còn bánh cũng bỏ lại...
Cái khó của các quán cà phê biệt thự tại TP.HCM
Nhiều chủ quán cho hay việc mở cửa hàng tại các căn biệt thự có những ưu - nhược điểm khác nhau. Điều khó nhất là cải tạo không gian nhưng vẫn giữ nguyên sự hoài cổ của công trình.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Cảnh tượng 'ám ảnh cả đời' bên bờ biển Italy
Vụ đắm tàu chết chóc hôm 26/2 ngoài khơi Italy đã làm sống lại ký ức về vụ tai nạn năm 2013 khiến hàng trăm người thiệt mạng cùng những lời hứa bị bỏ quên sau đó.
Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Hy vọng hồi sinh con phố "phương Tây của Seoul" không có nhiều kết quả. Hiện giờ, tình hình kinh doanh ở Itaewon vẫn ế ẩm, khi giới trẻ Hàn Quốc tìm nơi khác giải trí về đêm.