Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
10 kết quả phù hợp
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Vì sao mặt bằng bán lẻ ở Hà Nội ế ẩm?
Tỷ lệ lấp đầy mặt bằng bán lẻ tại Thủ đô vẫn chưa đạt như kỳ vọng dù các tín hiệu từ nguồn cung và cầu tương đối khởi sắc.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Chào thuê 350 USD/m2 mặt bằng đất vàng ở TP.HCM
Các đơn vị đều ghi nhận giá chào thuê mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM vừa lập đỉnh trong quý II, khi toàn thị trường không ghi nhận bất kỳ nguồn cung mới nào.
Mặt bằng bán lẻ TP.HCM dần được lấp đầy trở lại
Thị trường bán lẻ bắt đầu ghi nhận các tín hiệu phục hồi khi tỷ lệ lấp đầy lẫn giá thuê mặt bằng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Giá thuê mặt bằng thương mại tiếp tục tăng ở TP.HCM
Một số trung tâm thương mại quy mô lớn ở trung tâm TP.HCM ghi nhận mức giá thuê tăng đáng kể, cao gấp 4 lần khu vực ngoài trung tâm.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Các trung tâm thương mại sẵn sàng mở cửa trở lại
Ngày 22/4, Chính phủ sẽ ban hành quyết định có hay không tiếp tục cách ly xã hội tại các tỉnh, TP. Ngay từ bây giờ, các TTTM và doanh nghiệp đã lên phương án hoạt động trở lại.
HoREA khuyến nghị tạm thời miễn, giảm giá mặt bằng
HoREA đưa ra một số giải pháp cho các doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM trong giai đoạn thị trường khó khăn.