'Bản sao' Châu Kiệt Luân bán bánh gây sốt ở Trung Quốc
Một người đàn ông bán đồ ăn đường phố tại Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình "giống hệt" ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân.
44 kết quả phù hợp
'Bản sao' Châu Kiệt Luân bán bánh gây sốt ở Trung Quốc
Một người đàn ông bán đồ ăn đường phố tại Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình "giống hệt" ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân.
2 thập kỷ truân chuyên của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Trong gần 20 năm kinh doanh, Yeah1 từng có giai đoạn "lên hương" với doanh thu 1.600 tỷ đồng nhưng cũng có giai đoạn lâm vào cảnh thua lỗ chồng chất.
TP.HCM nói về hoạt động quảng cáo của người nổi tiếng
Thời gian qua, TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp người nổi tiếng tham gia quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm duyệt hoặc cấp phép theo quy định.
Nghịch lý của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Từng là công ty quản lý kênh YouTube hàng đầu Việt Nam, giờ đây Yeah1 phải phát triển lại kênh để phát sóng các chương trình trên nền tảng số, với chỉ số thua kém đối thủ.
Vì sao lượt xem Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thua xa đối thủ
Ngoài các yếu tố về thị hiếu, chất lượng chương trình hay nghệ sĩ tham gia, thuật toán YouTube tác động lớn đến thành tích của 2 game show trên nền tảng này.
Cuộc cạnh tranh giữa 15 triệu sao mạng ở Trung Quốc
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Độ Mixi lấy lại được kênh YouTube, mất 40.000 người theo dõi
Quyền kiểm soát kênh đã được YouTube trả lại cho chủ kênh Mixi Gaming. Tuy nhiên, vụ hack gây thiệt hại lớn về lượng người theo dõi.
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
TikTok sẽ bị cấm ở Việt Nam nếu không hợp tác
Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lê Quang Tự Do cho biết không chỉ TikTok, các nền tảng xuyên biên giới không hợp tác với cơ quan quản lý đều bị cấm.
Sắp có quy trình xử lý nghệ sĩ, KOL vi phạm trên mạng
Quy trình xử lý, hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo với các nghệ sĩ, KOL có hành vi vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 10 năm nay.
YouTube xóa kênh của rapper Lil Shady
Rapper Lil Shady là nạn nhân mới nhất, bị YouTube xóa kênh sau khi hacker chiếm đoạt tài khoản, đăng nội dung vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.
Nếu kiếm được 100 triệu thì công ty Vô Niệm Hàng Châu lấy 90 triệu, 9 triệu trả cho đội ngũ PR, sản xuất và 1 triệu trả cho nhân vật chính - Lý Tử Thất.
Cái chết của những 'ngôi làng Taobao' ở Trung Quốc
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Ông chủ làm giàu nhờ Lý Tử Thất thế nào
Nhờ sự hợp tác với Lý Tử Thất, Lưu Đồng Minh và công ty Vô Niệm Hàng Châu thu về hàng tỷ NDT mỗi năm. Hiện, Lưu Đồng Minh đầu tư thêm 10 công ty khác.
Bẫy đầu tư khiến Lý Tử Thất lao đao
Lý Tử Thất và nhiều người nổi tiếng bị thất thoát kinh tế nặng nề vì điều khoản hợp đồng khi ký với công ty quản lý.
Bên trong lò đào tạo livestream tại Trung Quốc
Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.
Bóc mẽ trào lưu khoe của trên mạng ở Trung Quốc
Muốn thu hút lượng người theo dõi lớn để bán hàng, không ít blogger tạo cho mình vỏ bọc giàu có với nhà lầu, xe sang, hàng hiệu.
Hệ thống đằng sau kênh Thơ Nguyễn
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
Những cụ ông, cụ bà nổi tiếng nhờ Internet tại Trung Quốc
Khác với suy nghĩ thông thường mạng xã hội chỉ dành cho người trẻ, xu hướng mới ở Trung Quốc đang chứng minh điều ngược lại.