Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
142 kết quả phù hợp
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Subaru đặt tên cho những chiếc xe thế nào?
Đằng sau tên gọi các mẫu xe Subaru ẩn chứa nhiều ý nghĩa mà hãng xe muốn truyền đạt. Thương hiệu ôtô Nhật Bản cũng từng vướng phải một sự cố liên quan đến việc đặt tên xe.
Hết thời giấu kim cương trong két sắt
Kim cương hiện được tận dụng để đeo hàng ngày, thay vì chỉ diện chúng trong những sự kiện đặc biệt với trang phục sang trọng.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Số phận trái ngược của các hàng quán được nhắc trong bản hit
Một số địa điểm kinh doanh không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có những nơi, như bức tường Leninn (Hà Nội), phải tìm cách "đuổi" bớt khách check-in chụp hình.
Giới trẻ Hà Nội đã hết ‘mặn mà’ với bức tường Leninn
Từ một điểm check-in thu hút hàng trăm người trẻ Hà Nội ghé thăm mỗi ngày, hiện bức tường Leninn (quận Hoàn Kiếm) bắt đầu “hạ nhiệt”, trả lại khung cảnh yên bình cho phố Ấu Triệu.
Shophouse ở chung cư hạng sang ế ẩm
Nhiều căn shophouse ở TP.HCM vắng bóng khách thuê hàng tháng trời, chủ nhà phải quyết định bán đứt để mau chóng thu hồi vốn.
Armani không còn bán đồng hồ rẻ tiền
Từ những chiếc đồng hồ trị giá dưới 1.000 USD, nhà mốt Armani đã nâng tầm dòng phụ kiện của mình lên hàng cao cấp với giá bán gấp hàng chục lần.
Thấy gì từ việc đạo diễn ‘Shazam’ hờn dỗi khán giả?
David F. Sandberg mới đây đã tuyên bố nghỉ làm phim siêu anh hùng. Không chỉ là bước lùi của ông, "Shazam 2" còn minh chứng cho thất bại của dòng phim này sau thời kỳ đại dịch.
Công chúa Thái Lan được bổ nhiệm làm thiếu tướng lục quân
Vua Maha Vajiralongkorn quyết định bổ nhiệm người con gái thứ 2 giữ quân hàm thiếu tướng trong lực lượng lục quân Thái Lan, Bloomberg đưa tin.
Vì sao quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng nhảm nhí?
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Thời trang nam tại Haute Couture Week 2023 có gì nổi bật
Trái ngược với bộ sưu tập tối màu mạnh mẽ của nhà mốt Saint Laurent, Bluemarble trình làng những trang phục đầy sắc màu tại Tuần lễ thời trang cao cấp 2023 (Paris, Pháp).
Nữ blogger tiếp tục hợp tác với Vô Niệm Hàng Châu. Cả hai quyết định kết thúc tranh chấp.
Lý Tử Thất hòa giải với công ty quản lý sau vụ bị bóc lột
Vô Niệm Hàng Châu đã tăng tỷ lệ cổ phần, trao quyền điều hành công ty Tử Thất Tứ Xuyên cho Lý Tử Thất. Trước đó, cả hai xảy ra kiện tụng vì xung đột lợi ích kinh tế.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Con gái nhà sản xuất ôtô DeLorean chế tạo mẫu xe mới
Kat DeLorean, con gái của nhà sản xuất ôtô quá cố John DeLorean hồi sinh mẫu xe DMC-12 dưới tên thương hiệu mới.
Sân của Tottenham có thể đổi tên thành Google
Ông chủ đội bóng từng tiết lộ rằng muốn bán tên gọi sân đấu nếu có thương hiệu muốn hợp tác và giá bán phù hợp.
Ngày càng nhiều trẻ em Nhật Bản tên Pikachu, Naruto
Các bậc phụ huynh xứ mặt trời mọc có xu hướng đặt cho con cái tên "khác người". Họ muốn đứa trẻ trở nên nổi bật và được quan tâm nhiều hơn.