Mô hình 'đốt tiền' vào startup không còn phù hợp trong thời dịch?
Thay vì bơm tiền để đổi lấy tăng trưởng, các nhà đầu tư chú trọng vào mục tiêu lấp đầy những điểm yếu và thiếu của startup.
627 kết quả phù hợp
Mô hình 'đốt tiền' vào startup không còn phù hợp trong thời dịch?
Thay vì bơm tiền để đổi lấy tăng trưởng, các nhà đầu tư chú trọng vào mục tiêu lấp đầy những điểm yếu và thiếu của startup.
Saigon Expresso: Shipper chở hàng vẫn được hoạt động
Các xe môtô công nghệ phục vụ vận chuyển hàng hóa ở TP.HCM vẫn tiếp tục được hoạt động, phải đảm bảo yêu cầu về phòng dịch - thực hiện 5K.
TP.HCM tăng cường Chỉ thị 16 ra sao?
Sau 5 lần kéo dài các biện pháp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, TP.HCM tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến 1/8.
TP.HCM tăng giãn cách, người ở khu phong tỏa chỉ ra ngoài 2 lần/tuần
Sau 14 ngày áp dụng Chỉ thị 16, TP.HCM tiếp tục tăng các biện pháp siết chặt dựa trên chỉ thị này. Người ở khu phong tỏa chỉ được ra khỏi nhà mua thực phẩm 2 lần mỗi tuần.
Cô gái Ba Lan bán tình yêu ảo với giá 250.000 USD
Marta Rentel tuyên bố mình là người đầu tiên bán “tình yêu ảo” dưới dạng tài sản kỹ thuật số NFT.
Siêu thị tổ chức bán hàng kiểu mới thời dịch
Một chuỗi siêu thị chủ động gom hàng cho khách đến mua trực tiếp, trong khi hệ thống bán lẻ khác nhận đặt hàng từ các địa phương và khu vực bị phong tỏa.
Công ty Việt trả lương quản lý thấp hơn 31% so với nước ngoài
Theo Khảo sát lương Talentnet - Mercer tại thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp Việt Nam có xu hướng trả lương thấp hơn so với công ty nước ngoài ở tất cả cấp bậc nhân viên.
Biến chủng Delta có nguy cơ lây lan như cháy rừng
Biến chủng Delta, lần đầu được phát hiện ở Ấn Độ, có thể càn quét nước Mỹ trong thời gian tới và phá hỏng kế hoạch tiêm chủng toàn dân.
Bắc Giang đặt mục tiêu 130.000 công nhân đi làm lại vào cuối năm
Bắc Giang đặt mục tiêu số lao động đi làm trở lại đến hết tháng 7 là khoảng 30.000 người. Đến cuối năm, số công nhân đi làm lại khoảng 130.000 người.
Covid-19 là một thảm họa với báo chí, trừ một số tờ
Ngành công nghiệp báo chí đã chịu cú đòn mạnh từ Covid-19 trong lúc đang thoi thóp, nhưng một số tờ báo vẫn có thể vạch ra lối đi cho tương lai.
Quyền sinh sát của khán giả Trung Quốc
Các nhà sản xuất game show Trung Quốc trao quyền sinh sát thí sinh cho khán giả. Đổi lại, người hâm mộ phải chi số tiền lớn để mua quyền lực.
Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
'Cần sớm đưa bốt lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 áp dụng rộng rãi'
Chuyên gia cho rằng các bốt lấy mẫu sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của lực lượng tuyến đầu chống dịch trong cuộc chiến dài hơi với Covid-19, đặc biệt khi nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C.
Ra mắt phòng nghiên cứu AI tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Phòng nghiên cứu quốc tế về AI và dữ liệu đa phương tiện ra mắt sáng 27/5, mở ra chuỗi dự án hợp tác giữa Naver và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong tương lai.
'Cần thí điểm cải cách thể chế ở TP.HCM'
TS Vũ Thành Tự Anh cho rằng ngoài tăng tỷ lệ điều tiết ngân sách cho TP.HCM thì còn một biện pháp giúp tăng nguồn lực, là biến nơi đây thành nơi thử nghiệm cải cách thể chế.
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Mô hình 'cà phê cắm trại' mới xuất hiện ở TP Thủ Đức
Quán cà phê high-camping đầu tiên tại Việt Nam thu hút giới trẻ check-in nhờ mô hình mới.
'Điện thoại tôi cháy máy sau khi gọi vốn thành công tại Shark Tank'
Sau khi lên sóng Shark Tank, Hoàng Tùng - CEO mô hình “bếp trên mây” Cloud Cook cho biết, điện thoại tư vấn gần như “cháy máy” và nhận nhiều đề nghị hợp tác.
Shark Liên và quyết định đầu tư tạo bước ngoặt cho Cloud Cook
Dự án Cloud Cook với mô hình cloud kitchen hiện gây chú ý trong ngành F&B Việt, với thông tin gọi vốn thành công 6 tỷ đồng cho 40% cổ phần đầu tư của shark Liên và shark Bình.
'Kingdom Corporation đã trải qua 10 năm nhiều thăng trầm'
Theo ông Tạ Quang Hùng, Phó tổng giám đốc Marketing của Kingdom Corporation, để có được thành công trong lĩnh vực nightlife, công ty đã vượt qua không ít thử thách.