Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
366 kết quả phù hợp
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Dưỡng da thế nào cho ngày lạnh 15 độ C ở Hà Nội
Thời tiết Hà Nội chuyển lạnh, không khí hanh khô và độ ẩm thấp dễ khiến da khô ráp, thiếu nước. Chăm sóc da từ trong ra ngoài là chìa khóa giúp duy trì làn da khỏe đẹp.
'Giáng sinh 3 không' tại văn phòng TP.HCM
Trong bối cảnh khó khăn, một số công ty tại TP.HCM và Hà Nội quyết định cắt giảm khoản chi cho hoạt động trang trí, tặng quà và tổ chức tiệc tùng dịp Giáng sinh.
Gen Z tìm kiếm điều gì ở một công việc trong mơ?
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
Tính toán của Tùng Dương khi bắt tay Mono, Tăng Duy Tân
"Đa vũ trụ" là một concept độc đáo dù không dễ để thực hiện một cách trọn vẹn. Với album mới, Tùng Dương tiếp tục chứng tỏ được khát vọng sáng tạo và cá tính nghệ sĩ.
5 lựa chọn sneakers khác ngoài adidas Samba 'đại trà'
Onitsuka Tiger, Dolce Vita Notice hay Puma Palermo có thể là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những tín đồ thích phong cách thanh lịch như adidas Samba nhưng e ngại "đụng hàng".
Thế hệ Z có đang lạc lõng trong thị trường lao động?
Bằng việc sử dụng AI, học sinh cấp 2 và sinh viên đại học đều có thể giải được bài toán cao cấp. Chỉ số thông minh không là yếu tố duy nhất mà gen Z cần phải có khi tham gia thị trường lao động.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Quang Anh Rhyder, Anh Tú ‘làm nóng’ phố đi bộ Hà Nội
Tham gia đêm nhạc khai mạc Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank, các nghệ sĩ Quang Anh Rhyder, Anh Tú và Mỹ Mỹ thu hút hàng trăm khán giả tại phố đi bộ Hà Nội.
Gen Z thỏa sức flex chất riêng với BST Flipsuit của Galaxy Z Flip6
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
5 trở ngại về tình dục mà Gen Z thường gặp phải
Dữ liệu gần đây cho thấy Gen Z ít tham gia quan hệ tình dục hơn các thế hệ trước. Nhưng điều này không đồng nghĩa họ thiếu kinh nghiệm.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội than trời vì 'áp lực kép', quyết độc thân
Trong khi Huỳnh Hiền (TP.HCM) quyết định trữ đông trứng để trì hoãn việc cưới hỏi, Thành Nam (Hà Nội) lại ngại kết hôn vì chưa thể mua nhà, tậu xe, thừa nhận chịu "áp lực kép".
'Sự phẫn nội của người lửa' là gì?
Sản phẩm đồ họa "người lửa" của một sinh viên ở TP.HCM bất ngờ trở thành trào lưu của mạng xã hội dù nhận về nhiều chỉ trích.
Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Hình xăm Olympic được dỡ lệnh cấm
Hình xăm 5 vòng trò biểu tượng của Olympic từng bị cấm tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật. Tuy nhiên, lệnh cấm vừa được dỡ bỏ trước thềm Paralympic 2024.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
‘Vua địa hình’ BMW R 1250 GS nhận ưu đãi lên đến 100 triệu
Chiếm giữ “ngôi vương” phân khúc mô tô địa hình nhiều thập kỷ, BMW R 1250 GS chinh phục người dùng bởi vẻ đẹp hoang dã, sức mạnh “thiện chiến". Hiện mẫu xe đang được ưu đãi lên đến 100 triệu đồng.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Sinh viên xuất bản phải học gì để không bị AI 'cướp' việc?
Thị trường việc làm ngày nay đòi hỏi người lao động phải có khả năng nắm bắt và vận dụng, thậm chí sử dụng thành thạo các công cụ AI trong lĩnh vực chuyên môn tương ứng.