Cuộc đua trêu chọc khách hàng vào ngày Cá tháng Tư
Ngày Quốc tế nói dối đã trở thành dịp để các thương hiệu từ lớn đến nhỏ tung ra các trò lừa khách hàng nhằm quảng bá tên tuổi, thu hút sự chú ý của số đông.
119 kết quả phù hợp
Ngày Quốc tế nói dối đã trở thành dịp để các thương hiệu từ lớn đến nhỏ tung ra các trò lừa khách hàng nhằm quảng bá tên tuổi, thu hút sự chú ý của số đông.
Đại diện nhà rạp cho hay trong ngày đầu mở cửa, khán giả Hà Nội chọn xem các bom tấn Hollywood. Lượng khách đông đảo, tạo động lực cho các nhà phát hành, sản xuất phim.
Các công ty môi giới bất động sản miền Tây liên tục cho nhân viên tìm khách hàng để rao bán đất nền. Tuy nhiên, nhu cầu mua đất của người dân rất ít.
Sau khi phẫu thuật thất bại, người phụ nữ không nhận được tiền bồi thường của thẩm mỹ viện và phải cầu cứu trên các phương tiện truyền thông.
Nhiều người dùng nhận được tin nhắn giả mạo công ty tài chính mời vay tín dụng với lãi suất thấp, thủ tục xét duyệt nhanh qua mạng…
Bên cạnh việc chiếm đoạt tiền cọc của nạn nhân, Sơn cùng đồng bọn còn làm "thủ thuật" để không giao đủ số lượng sắt cho khách hàng.
"Những cá nhân khá giả cũng có thể trở thành con mồi của kẻ lừa đảo. Tội phạm biết cách khiến các nạn nhân tưởng rằng mình có được món hời", ông Hsu từ hãng luật Emerald Law nói.
ACB, TPBank khẳng định không yêu cầu khách hàng cung cấp tên đăng nhập, mật khẩu, OTP trên các đường link gửi qua tin nhắn SMS.
Theo hãng an ninh mạng Check Point, nhiều kẻ lừa đảo rao bán vaccine Covid-19 trên dark web, yêu cầu thanh toán bằng Bitcoin rồi không giao hàng.
Các ngân hàng gần đây liên tục phát đi cảnh báo về những thủ đoạn mới của tội phạm nhằm đánh cắp thông tin tài khoản, lừa chiếm đoạt tiền trái phép của khách hàng.
Một giám đốc chi nhánh ngân hàng nổi tiếng Bắc Kinh bị phạt tù chung thân vì ăn cắp hơn 400 triệu USD từ khách hàng và sử dụng số tiền này để chi trả cho cuộc sống xa hoa của mình.
Nhóm 12 người do Đức cầm đầu, lập trang giả mạo công ty tài chính để lừa đảo và chiếm đoạt hàng tỷ đồng của nhiều nạn nhân.
Mời người phụ nữ qua đường vào trải nghiệm rồi ép mua bộ sản phẩm có giá trị lớn, salon làm đẹp Opatra London (Singapore) bị dân mạng “ném đá”, đánh giá 1 sao.
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Người dùng 24 tuổi, Rob, đã thực hiện một đoạn video hài hước mang tính "bóc mẽ" iPhone. Anh đã đưa ra những tình huống oái oăm của người dùng khi sử dụng dòng điện thoại này.
Vừa qua, sự việc thương tâm của một đứa trẻ sơ sinh ở Trung Quốc đã làm dấy lên lo ngại về các nền tảng nuôi dạy con cái trực tuyến được quảng bá rộng rãi trên mạng.
Từ một cửa hàng nhỏ, sau 5 năm hoạt động, đến nay gà nướng Ò Ó O là thương hiệu quen thuộc với dân văn phòng với 3 tiêu chí an toàn, ngon miệng, tiện lợi.
Trên mạng xã hội gần đây xuất hiện các tài khoản giả tên ngân hàng nhằm thu phí, lừa đảo, chiếm đoạt tiền.
Nhiều ngân hàng đã phát đi cảnh báo khách đề phòng trước các hình thức lừa đảo, giả mạo nhằm mục đích đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền.
Tỉnh Đồng Nai đã cảnh báo về những dự án không có thật trên địa bàn tỉnh, nhưng vẫn có nhiều người dân cả tin bỏ tiền ra mua đất của Địa ốc Alibaba.