Người Việt thất vọng khi mua hàng trên Temu
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.
1.150 kết quả phù hợp
Người Việt thất vọng khi mua hàng trên Temu
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.
Vì sao Techcombank, VIB vung tiền tài trợ các 'anh trai'?
Việc các ngân hàng rót tiền để đồng hành cùng gameshow, concert đang trở thành xu hướng trong thời gian qua.
Ông Trump thất thế trên TikTok
Sức mạnh của mạng xã hội TikTok trong cuộc bầu cử tổng thống 2024 là không thể chối cãi, tuy nhiên ông Trump đang thất thế trên nền tảng này.
Kết quả cuộc đối đầu chưa từng có trong một đêm của 2 concert Anh trai
2 concert của Anh trai vượt ngàn chông gai và Anh trai "say hi" diễn ra cùng ngày với sự tham gia của 61 nghệ sĩ nam đã làm bùng nổi mạng xã hội tối 19/10.
Người mẫu, ca sĩ Việt nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
Phạt 1,5 triệu đồng quán cà phê ném ly nhựa xuống biển Phan Thiết
Quán Jeju Coffee đóng cửa chỉ sau một tuần khai trương nhằm khắc phục sự cố nhân viên ném ly nhựa xuống biển Mũi Né. Chính quyền địa phương phạt hành chính đơn vị này để làm gương.
Kết quả khi Chi Pu 'học theo' Sơn Tùng M-TP
Chi Pu vừa tung ra sản phẩm mới, hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. 3 ca khúc khá hấp dẫn, phù hợp thị hiếu, song giọng hát của Chi Pu vẫn gây tranh luận.
Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2024 lại là fan MU?
Người hâm mộ cho rằng quán quân Đường lên đỉnh Olympia 3 năm liên tiếp (2022, 2023 và 2024) đều là fan của Manchester United. Tuy nhiên, Phú Đức nói rằng mình là một "Madridista".
Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) tri ân tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau quyết định từ giã tuyển quốc gia tối 12/10.
Thực hư clip 40 triệu lượt xem bão Milton làm sập nhà trong tích tắc
Clip "sức tàn phá của bão Milton" lan truyền trên TikTok với gần 40 triệu lượt xem chứa nhiều thông tin sai lệch, hình ảnh đáng ngờ.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Bài thơ 'Tiếng hạt nảy mầm' có đáng gây tranh cãi?
Xoay quanh tranh cãi về bài thơ "Tiếng hạt nảy mầm", các nhà phê bình cho rằng sự hời hợt của người đọc khiến tác phẩm vốn trong sáng trở thành khó hiểu.
Rủ nhau tham gia cuộc thi khoe ‘chất rồng’ địa phương
Cuộc thi mới do Bia Saigon khởi xướng được cộng đồng hưởng ứng vì mở ra sân chơi tích cực, nơi mọi người tự do kết nối và lan tỏa niềm tự hào đối với nét đẹp địa phương.
Bạn gái Binz ghi điểm ở tuần lễ thời trang
Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.
Bức ảnh gây sốc của anh em sinh 3 nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Mỗi lần xuất hiện công khai hay cập nhật hình ảnh, Daehan, Minguk, Manse đều khiến người theo dõi ngỡ ngàng vì độ cao lớn vượt trội.
Sau tranh cãi, chuyên gia khẳng định AI vẫn là xu hướng thiết yếu
Từ chủ đề “Ai lợi hại hơn AI?” trên fanpage VTV24, người dùng đặt ra hàng loạt tranh luận quanh lợi ích, tiềm năng lẫn rủi ro của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.
Công ty ở Hà Nội thưởng iPhone 16 Pro Max cho nhân viên
Công ty của Huy Thành (Hà Nội) gây chú ý khi tặng iPhone 16 Pro Max cho 3 nhân viên. Tặng đồ công nghệ đời mới là hoạt động phổ biến ở nhiều doanh nghiệp truyền thông công nghệ.
'Hôn nhân không hạnh phúc' của ngành xuất bản và Twitter/X
Nhiều tác giả, nhà quảng cáo, biên tập viên và người bán sách đã mô tả mối quan hệ của họ với X là một "cuộc hôn nhân không hạnh phúc", theo The Bookseller.
Hình ảnh thu hút của 'hot girl bóng đá' Thanh Nhã
Khác với vẻ lăn xả trên sân, tiền vệ Thanh Nhã thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ tính, gợi cảm trên mạng xã hội.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.