TP.HCM kiếm hơn 108.000 tỷ từ du lịch sau 7 tháng đầu năm
Theo Sở Du lịch TP.HCM, doanh thu du lịch trong 7 tháng đạt 67,5% so với kế hoạch năm 2024, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
4.862 kết quả phù hợp
TP.HCM kiếm hơn 108.000 tỷ từ du lịch sau 7 tháng đầu năm
Theo Sở Du lịch TP.HCM, doanh thu du lịch trong 7 tháng đạt 67,5% so với kế hoạch năm 2024, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Du khách đến Hà Nội tiêu hơn 9.200 tỷ đồng/tháng
Trong tháng 7 vừa qua, tổng thu từ hoạt động du lịch trên địa bàn Hà Nội đạt hơn 9.200 tỷ đồng, tăng 10,3% so với cùng kỳ năm 2023.
TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...
Hilton quản lý chuỗi khách sạn của T&T Group ở đồng bằng sông Cửu Long
Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Các hoạt động tại triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 10/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).
Thấy gì khi khách ngoại đến Hội An gấp 6 lần Phú Quốc
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
Cảnh đối lập khó tin trên 'đảo sống ảo' Santorini
Du khách chen chân chụp ảnh tại Santorini mỗi khi hoàng hôn nhuộm đỏ bầu trời. Nhưng sau đó, họ nhanh chóng rời đi, để lại các đường phố vắng vẻ và khách sạn còn trống phòng.
8 năm định vị chất lượng dịch vụ tiêm chủng tại Việt Nam của VNVC
Sau 8 năm thành lập, Hệ thống tiêm chủng VNVC góp phần quan trọng thay đổi diện mạo ngành tiêm chủng vaccine dịch vụ tại Việt Nam, bao phủ các loại vaccine quan trọng cho trẻ em và người lớn.
Khách quốc tế tăng, Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh khả quan
Trong 6 tháng đầu năm, sự tăng trưởng của thị trường khách quốc tế góp phần mang lại kết quả kinh doanh khả quan cho Vietnam Airlines.
Hypalooza - lễ hội âm nhạc kết hợp thể thao khuấy đảo mùa hè sôi động
TP.HCM chuẩn bị chào đón sự kiện mùa hè quy mô mang tên Hypalooza 2024, nơi kết hợp giữa âm nhạc và thể thao.
Saigon Expresso: TP.HCM làm giàu nhờ du lịch sự kiện
TP.HCM thu về 4.250 tỷ đồng từ du lịch, giá vé máy bay tăng, thông tin mới vụ tàu hỏa va chạm xe bán tải ở Đồng Nai... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Giá vé máy bay tăng hơn 20%, lượng khách giảm
Trong tháng 7, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không giảm 12,4% so với cùng kỳ năm ngoái, ở mức 29,6 triệu hành khách trong bối cảnh giá vé tăng cao.
Vietjet tăng trưởng doanh thu 15% trong 6 tháng đầu năm
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tăng trưởng doanh thu kỷ lục.
Đà Nẵng, TP.HCM làm giàu nhờ du lịch sự kiện
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Santorini hết là ‘đảo thiên đường’
Chính quyền Santorini (Hy Lạp) muốn cắt giảm một nửa lượng khách để hòn đảo bình yên trở lại, theo Reuters.
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm cấp Nhà nước tới Ấn Độ
Tối nay, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ rời Hà Nội, lên đường thăm cấp Nhà nước đến Ấn Độ.
Thái Lan muốn khách ở lâu hơn, chi nhiều hơn
Thái Lan tung ra thị thực 5 năm mới, đồng thời nới lỏng chính sách thị thực cho nhiều quốc gia nhằm thu hút người làm việc từ xa và du khách lưu trú dài hạn.
Khách quốc tế đến Việt Nam giảm 3 tháng liên tiếp
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
Người dân đến nghĩa trang Mai Dịch bái vọng TBT Nguyễn Phú Trọng
Không kịp trở về Hà Nội để tham dự lễ Quốc tang, chị Hoàng Cúc Hoa (quận Hoàng Mai) đã sáng tác thơ để tới viếng cố Tổng Bí thư tại nghĩa trang Mai Dịch.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.