Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hoàng Nam dừng bước ở vòng 3 giải Astrid Bowl Charleroi

Đứng trước tay vợt thứ 11 trẻ thế giới Lee Duck Hee ở vòng 3 giải ITF nhóm I, Lý Hoàng Nam chơi khá tự tin nhưng việc thiếu kinh nghiệm khiến anh thua ngược 1-2.

Trong set đầu, Nam nhập cuộc khá tốt, chơi dũng mạnh và không biết sợ trước tay vợt trẻ thứ 2 châu Á. Nam liên tiếp bẻ game giao bóng của đối thủ để thắng cách biệt 6-1.

Lý Hoàng Nam khởi động thành công cho giải Roland Garros trẻ

Tay vợt số 1 Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước tay vợt thứ 50 trẻ thế giới Pokotilov (Nga) tại vòng 2 giải ITF Junior nhóm I tại Bỉ vào ngày 27/5.

Không hổ danh là tay vợt từng đứng thứ 3 trẻ thế giới, đối thủ Hàn Quốc thay đổi chiến thuật ở set 2 với những đường bóng sâu và xoáy để làm tiêu hao thể lực của Hoàng Nam. Nhờ cách chơi này, Lee Duck Hee phát huy được ưu thế sức mạnh của mình để thắng lại 6-3.

Lý Hoàng Nam tích lũy được nhiều kinh nghiệm sau màn lật đổ bất thành trước tay vợt trẻ đứng thứ hai châu Á.

 

Đến set quyết định, Hoàng Nam nhanh chóng bẻ game giao bóng của đối thủ và dẫn 2-0. Tuy nhiên, khả năng giao bóng không tốt khiến Nam liên tiếp mất 3 break và thua ngược 2-6.

Lý Hoàng Nam thừa nhận anh rút ra được nhiều bài học sau màn đọ sức với đối thủ có đẳng cấp cao của Hàn Quốc. Lúc 19h ngày 28/5, Hoàng Nam cùng HLV lên tàu từ Charleroi (Bỉ) đến Paris (Pháp) để chuẩn bị tham dự vòng loại Roland Garros trẻ.

Đức Trần

Bạn có thể quan tâm