Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại Đà Nẵng, Hà Nội T&T chiếm ngôi đầu bảng

Ngoại binh Gonzalo lập cú đúp giúp CLB Hà Nội T&T giành chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy.

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Toshiya Miura có mặt ở sân từ rất sớm để theo dõi trận đấu.
Hà Nội T&T là đội bóng chơi nhỉnh hơn khi ngay từ đầu trận đội bóng áo vàng đã chơi áp sát, giành thế chủ động ở khu vực giữa sân.
Hiệu quả của những đợt lên bóng đã được cụ thể hóa ở phút 15, Ngoại binh Gonzalo khéo léo khống chế bóng bằng ngực trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu cho CLB Hà Nội T&T.
Các cầu thủ Hà Nội T&T ăn mừng bàn thắng sớm.
Sau khi bị thủng lưới, hàng thủ SHB Đà Năng chơi có phần tập trung hơn nhưng vẫn phải rất vất vả chống lại sức càn lượt của 2 ngoại binh Samson và Gonzalo bên phía đội chủ nhà. Ảnh: Samson đi bóng tốc độ qua 2 cầu thủ của SHB Đà Nẵng nhưng đáng tiếc cú dứt điểm lại đưa bóng đi sát sạt cột dọc.
Văn Quyết là nội binh thi đấu xông xáo nhất trong màu áo Hà Nội T&T ở trận đấu này.
Bước sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. 
Thời tiết Hà Nội bỗng đổ mưa lớn khi hiệp 2 vừa bắt đầu ảnh hưởng tới những pha xử lý bóng của các cầu thủ. 
Trong khi đội khách SHB Đà Nẵng mải mê tấn công, phút 51, Gonzalo khống chế bóng gọn gàng trong vòng cấm trước khi thực hiện cú dứt điểm đánh lừa thủ môn Văn Hưng nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội T&T.
Những phút cuối trận, SHB Đà Nẵng với bộ đôi Quách Tân, Hoàng Quãng khoét vào vị trí hậu vệ trái của Hà Nội T&T. Nhưng đội bóng sông Hàn đã không thể có bàn thắng rút ngắn tỷ số trước khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu. 
Hà Nội T&T giành chiến thắng chung cuộc 2-0, vươn lên đầu bảng V.League 2014 do hơn hiệu số bàn thắng. Kết thúc trận đấu, bầu Hiển có mặt ở băng ghế huấn luyện đội khách động viên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm