Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải và Huỳnh Lập kết hợp trong phim hài mới, giải nhiệt mùa hè

Huỳnh Lập, Chị Ca Nô, Lý Hải, Minh Hà kết hợp trong tiểu phẩm hài “Mẹ chồng hoàn cảnh” giúp khán giả Việt “thổi bay cái nóng” mùa hè.

Thời tiết nóng oi đầu hè với nhiệt độ tăng cao, độ ẩm không khí giảm đáng kể khiến các hoạt động ngoài trời bị trì hoãn. Thay vào đó, mọi người có xu hướng tìm đến những nơi mát mẻ. Đơn cử, nằm nghỉ trong không gian phòng có điều hòa hoặc quạt trần, xem những nội dung giải trí trở thành lựa chọn của số đông người dùng mạng.

Huỳnh Lập - Chị Ca Nô kết hợp cùng Lý Hải - Minh Hà.

Thông thường, thị trường hài sôi động vào dịp Tết với sự tham gia của nhiều tên tuổi trong giới giải trí. Trái ngược, trong mùa hè, thị trường này thường khá trầm lắng.

Mở đầu cho thị trường hài hè của Việt Nam, 5 tên tuổi trong giới giải trí đã kết hợp với nhau tạo nên tác phẩm hài mang tên “Mẹ chồng hoàn cảnh”.

Hai trong số đó là bộ đôi Huỳnh Lập - Chị Ca Nô. Hai nghệ sĩ trẻ được đông đảo người dùng mạng xã hội biết đến qua những đoạn clip ngắn với nội dung “cà khịa” lối sống của nhau. Huỳnh Lập và Chị Ca Nô luôn biến tấu linh hoạt, xuất thần trong mỗi vai diễn, đưa khán giả đi từ pha gây cười bất ngờ này sang pha quăng thả miếng khéo léo khác. Bộ đôi hấp dẫn cộng đồng mạng bởi diễn xuất duyên dáng và gần gũi.

Không kém cạnh bộ đôi, 2 cái tên tiếp theo tham gia vào tiểu phẩm này là vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Suốt thời gian qua, hai người luôn được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc mẫu mực của showbiz.

Không chỉ tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà liên tục tung ra những phim điện ảnh đáng chú ý. Trong đó, Lật mặt 6 mới ra rạp chưa lâu được cộng đồng mạng chú ý vì chất lượng của bộ phim và những hoạt động đi kèm như buổi chiếu phim miễn phí cho 2.000 bà con xã Định Yên (Đồng Tháp), giải mã con số trúng độc đắc trong phim 136,8 tỷ đồng

Ly Hai,  Huynh Loc anh 1

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tham gia tác phẩm hài hè.

Sự kết hợp Huỳnh Lập - Chị Ca Nô và Lý Hải - Minh Hà trong tiểu phẩm Mẹ chồng hoàn cảnh có sự đóng góp lớn của Daikin - thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản. Với tầm nhìn kiến tạo bầu không khí hoàn hảo cho gia đình dựa trên nguyên tắc 3C: Cool (Mát lạnh) - Clean (Làm sạch) - Comfortable (Thoải mái), Daikin không chỉ mang đến những thiết bị, hệ thống điều hòa chất lượng cao, mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần của người dùng.

Xuyên suốt Mẹ chồng hoàn cảnh, người xem sẽ được cười sảng khoái những câu “cà khịa” đỉnh cao của Huỳnh Lập - Chị Ca Nô, lối diễn hài duyên dáng của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và thông điệp dễ hiểu sâu sắc về bầu không khí gia đình hoàn hảo từ Daikin.

Ly Hai,  Huynh Loc anh 2

Hình ảnh thân thiết của cặp chị - em đình đám trên mạng xã hội.

Huỳnh Lập và Daikin cũng lồng ghép tầm nhìn của thương hiệu Nhật Bản vào những đoạn thoại “cà khịa” và phần diễn xuất “lật mặt” của vợ chồng Lý Hải để cho ra tác phẩm hài hè như Mẹ chồng hoàn cảnh. Để xem tác phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Thắng Minh

Bạn có thể quan tâm