Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do ứng dụng TV360 thu hút gần 28 triệu tài khoản

Ra mắt cuối năm 2020, ứng dụng truyền hình giải trí TV360 hiện có gần 28 triệu tài khoản sử dụng.

Để thu hút lượng lớn người sử dụng thường xuyên, đội ngũ phát triển TV360 tích hợp nhiều tiện ích trên một ứng dụng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Mua bản quyền phát sóng những trận cầu đỉnh cao

Sau SEA Games 31, TV360 Viettel trở thành đơn vị đồng sở hữu bản quyền phát sóng giải U19 Đông Nam Á 2022, đặc biệt là các trận đấu có sự tham gia của đội tuyển U19 Việt Nam, trên tất cả nền tảng từ mobile app đến truyền hình tại Việt Nam.

TV360 Viettel anh 1

TV360 Viettel là đơn vị đồng sở hữu bản quyền phát sóng giải U19 Đông Nam Á 2022.

Tối 2/7, U19 Việt Nam có màn chào sân đẹp mắt cùng đội chủ nhà U19 Indonesia với tỷ số hòa 0-0. Vào 15h ngày 4/7, thầy trò HLV Đinh Thế Nam gặp đối thủ U19 Philippines. Các trận tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Brunei vào ngày 6/7, gặp U19 Myanmar vào ngày 8/7 và gặp U19 Thái Lan vào ngày 10/7.

Không dừng lại ở việc phát sóng và truyền thông giải đấu, TV360 Viettel còn mang đến các bản tin đồng hành chất lượng, phân tích của các chuyên gia, bình luận viên, cầu thủ và nhà báo với nhiều góc nhìn chuyên sâu trên cả 2 nền tảng.

Ông Cao Anh Sơn, Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel, khẳng định với hạ tầng truyền dẫn, phát sóng, TV360 Viettel sẵn sàng phục vụ nhu cầu thưởng thức những trận cầu nghẹt thở tại giải đấu AFF U19 Championship 2022 của người dân.

Miễn phí 4G/5G tốc độ cao

Nếu các ứng dụng khác buộc người dùng tự chi trả cho data hay đảm bảo nguồn Wi-Fi cá nhân để thưởng thức những bộ phim yêu thích, thì TV360 cung cấp miễn phí data 4G/5G tốc độ cao cho khách hàng. Khi tải ứng dụng TV360, người dùng có thể xem các chương trình yêu thích mọi lúc mọi nơi, không còn bị phụ thuộc Wi-Fi hay lo lắng về việc “ngốn” tiền khi dùng data.

TV360 Viettel anh 2

TV360 cung cấp miễn phí data 4G/5G tốc độ cao cho khách hàng.

Chú trọng trải nghiệm khách hàng

Một trong những yếu tố làm nên thành công của TV360 là xem khách hàng là chủ thể trung tâm để phát triển dịch vụ. Viettel sử dụng những công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng cao với hình ảnh sắc nét và đường truyền tốt.

Ứng dụng OTT được đánh giá khá thân thiện với người dùng. Theo đó, TV360 khả dụng trên điện thoại, laptop, máy tính bảng, smart TV. Người dùng có thể tận hưởng liền mạch nội dung giải trí yêu thích trên bất kỳ thiết bị nào mà không lo bị gián đoạn. Đồng thời, TV360 cho phép tạo đến 5 profile và đề xuất nội dung phù hợp cho từng profile cá nhân. Đặc biệt, nếu chưa đăng ký gói cước, TV360 vẫn cung cấp miễn phí nhiều nội dung hấp dẫn từ video, phim truyện đến các kênh truyền hình yêu thích.

Đại diện Viettel nhấn mạnh ứng dụng giải trí thuần Việt TV360 chọn cách thấu hiểu và ưu ái người dùng để thu hút khách hàng. Đơn vị này hiểu rằng việc khách hàng chọn gắn bó lâu dài phải dựa vào chất lượng dịch vụ, muốn phát triển phải đem lại giá trị bền vững. Nhờ đó, Viettel nhận về phản hồi tốt từ người dùng TV360.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm