Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Thùy Dung không yêu cầu dresscode trong lễ cưới

Á hậu Thùy Dung cho biết cô mong muốn khách mời có tâm trạng thoải mái và không bị áp lực khi dự hôn lễ của mình.

Trong khi nhiều nghệ sĩ quy định cụ thể về trang phục đối với khách mời thì tại tiệc cưới được tổ chức hôm 3/12, Á hậu Thùy Dung lại không có quy định về dresscode. Điều này khiến nhiều người bất ngờ.

"Tôi mong muốn mọi thứ thật đơn giản. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn trang phục và không bị áp lực", Thùy Dung chia sẻ với Zing.

Thùy Dung bật mí thêm cô chuẩn bị 5 bộ váy cưới cho ngày trọng đại. Tiêu chí chọn váy cưới của cô là tinh tế, thanh lịch, không quá cầu kỳ. Để tạo bất ngờ, Thùy Dung chưa chia sẻ hình ảnh mẫu váy cô sẽ mặc trong ngày cưới sắp tới tại TP.HCM.

Chồng sắp cưới của Thùy Dung là doanh nhân, sống tại Hà Nội. Cặp uyên ương quyết định về chung một nhà sau khoảng 4 năm tìm hiểu và yêu. Dù từng yêu xa, Thùy Dung kể cô và người yêu hiếm khi tranh cãi, luôn quan tâm mọi vấn đề trong cuộc sống.

Trước đó, họ thực hiện bộ hình cưới trong studio. "Chồng tôi không làm trong ngành giải trí nên chưa quen việc chụp ảnh suốt nhiều giờ. Do đó, chúng tôi quyết định chọn không gian thoải mái nhất, có thể giúp cả hai ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau", cô chia sẻ.

Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (mùa Đỗ Mỹ Linh đăng quang). Cô sống và làm việc tại TP.HCM. Từ năm 2017, Thùy Dung bén duyên với công việc MC, dẫn dắt nhiều sự kiện như họp báo, tuần lễ thời trang. Hiện tại, người đẹp vẫn duy trì công việc này.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Á hậu Thùy Dung sắp cưới chồng

Hôn lễ của Thùy Dung và bạn trai lâu năm được tổ chức đầu tháng 12, nhưng hiện tại á hậu chưa chia sẻ thông tin cụ thể.

Chú rể đi xe mui trần cổ điển đến rước dâu Hoa hậu Ngọc Hân

Sau lễ ăn hỏi vào sáng 27/11, cô dâu Ngọc Hân được chú rể Phú Đạt đón về nhà trên chiếc xe phong cách cổ điển.

Lễ ăn hỏi trang trí 500 bông sen của Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân và Phú Đạt tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 27/11 tại nhà riêng ở Hà Nội.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm