Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Nông Thúy Hằng trở thành Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Nông Thúy Hằng giành vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Cô hội tụ vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ lẫn kinh nghiệm trình diễn.

hoa hau dan toc anh 1

Đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khép lại bằng chiến thắng thuộc về người đẹp Nông Thúy Hằng. Cô đến từ dân tộc Tày của tỉnh Hà Giang. Với ngôi vị hoa hậu, cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth.

hoa hau dan toc anh 4

Cô nhận được câu hỏi: "Bạn mong mỏi thế giới sẽ trân trọng điều gì nhất ở con người Việt Nam?". Người đẹp nói: "Em muốn thế giới biết đến đất nước Việt Nam rất giàu, giàu bản sắc, tình yêu thương và lòng nhân ái. Em muốn thế giới nhớ đến Việt Nam với 54 dân tộc, mỗi dân tộc là một bản sắc".

hoa hau dan toc anh 7

Tân hoa hậu có hình thể đẹp với chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 87-62-91 cm. Gương mặt sáng sân khấu, kỹ năng catwalk và tự tin trước đám đông là những lợi thế lớn của Thúy Hằng trong cuộc thi lần này.

Thí sinh Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 trình diễn áo tắm

Thu Minh biểu diễn để mở màn phần thi áo tắm trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Một số thí sinh lộ nhược điểm vòng eo kém thon gọn.

Những người ngồi hàng ghế VIP ở chung kết hoa hậu

Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào tối 16/7. Trương Ngọc Ánh, H'Hen Niê và các người đẹp thưởng thức chương trình từ hàng ghế đầu.

Người đẹp được dự đoán đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Nông Thúy Hằng, Thúy Diễm, Huyền Trân, H Cúc Êban... là những người đẹp được dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam tối 16/7.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm