Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp được dự đoán đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Nông Thúy Hằng, Thúy Diễm, Huyền Trân, H Cúc Êban... là những người đẹp được dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam tối 16/7.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 5

Hồng Diễm: Người đẹp là thí sinh hiếm hoi để tóc ngắn trong cuộc thi. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 86-62-91 cm, có gương mặt đẹp, ngũ quan hài hòa. Hồng Diễm hiện là người mẫu tự do. Ảnh: Phương Lâm.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 10

Vân Đình: Người đẹp cao 1,7 m, số đo ba vòng là 87-62-87 cm. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Vân Đình làm người mẫu. Cô là thí sinh tiềm năng của cuộc thi từ những vòng ngoài. Trước Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Vân Đình đoạt giải Á khôi Sinh viên 2020, lọt vào top 64 Miss World Vietnam 2022. Ảnh: @vandinh.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 11

Ngọc Châm: Cô gái đến Nam Định cũng là nhân tố mới tại cuộc thi năm nay. Người đẹp cao 1,73 m, với số đo ba vòng 90-68-95 cm. Ngọc Châm có gương mặt đẹp, hài hòa, tạo thiện cảm với dàn giám khảo và khán giả. Ảnh: Phương Lâm.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 12

Lan Anh: Cô sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk. Người đẹp cao 1,75 m, số đo ba vòng 84-59-92 cm. Lợi thế về hình thể đẹp, kỹ năng trình diễn ổn định, Lan Anh cũng là gương mặt có thể giành vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Ảnh: Phương Lâm.

Người đẹp Việt góp mặt ở cả 3 cuộc thi hoa hậu

Nông Thúy Hằng đang là gương mặt được dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Người đẹp Nùng thi hoa hậu

Lâm Đàm Thiều Ly (25 tuổi) đến từ dân tộc Nùng của tỉnh Lạng Sơn. Cô hiện là một trong 30 cô gái lọt vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Ảnh bikini của thí sinh Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Trước thềm chung kết, 30 người đẹp của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam thực hiện bộ ảnh bikini khoe hình thể gợi cảm.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm