Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Nùng thi hoa hậu

Lâm Đàm Thiều Ly (25 tuổi) đến từ dân tộc Nùng của tỉnh Lạng Sơn. Cô hiện là một trong 30 cô gái lọt vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 1

Thiều Ly có gương mặt sáng sân khấu, với chiều cao 1,67 m và số đo ba vòng 78-60-89 cm. Người đẹp đang gấp rút tập luyện cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra tối 16/7 tại TP.HCM.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 2

Thiều Ly năm nay 25 tuổi, đến từ dân tộc Nùng của tỉnh Lạng Sơn. Cô từng tốt nghiệp khoa Luật của Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau khi ra trường, cô đảm nhận vị trí chuyên viên pháp chế tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 3

Trong số top 30 thí sinh của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Thiều Ly là người đẹp có trình độ học vấn cao. Cô có năng khiếu múa, tự tin trước đám đông. Người đẹp từng thi đỗ Cao đẳng Múa Việt Nam (hiện là Học viện Múa Việt Nam) năm 2015.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 4

Trước khi thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, cô đạt danh hiệu Hoa khôi khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội 2017. Vào năm 2021, Thiều Ly tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu và dừng chân ở top 5.

hoa hau cac dan toc Viet Nam anh 7

Thiều Ly cũng là người đẹp hạn chế sử dụng mạng xã hội. Thay vào đó, cô tập trung việc học, rèn luyện các kỹ năng.

Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian tới chợ Bến Thành

Trở lại Việt Nam lần này, Lindsey Coffey có cơ hội được diện áo dài, khám phá đường phố và nhiều nét văn hóa ở TP.HCM.

Tranh cãi chuyện Việt Nam có quá nhiều cuộc thi hoa hậu

Bên cạnh những cuộc thi uy tín, có thâm niên, nhiều sân chơi sắc đẹp nở rộ trong vài năm gần đây ở Việt Nam gây ra tình trạng bát nháo, hỗn loạn.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm