Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian tới chợ Bến Thành

Trở lại Việt Nam lần này, Lindsey Coffey có cơ hội được diện áo dài, khám phá đường phố và nhiều nét văn hóa ở TP.HCM.

hoa hau cac dan toc anh 1

Miss Earth 2020 Lindsey Coffey dành một ngày để tham quan TP.HCM trong lần thứ hai trở lại Việt Nam. Người đẹp diện áo dài khi xuất hiện ở bảo tàng cổ kính. Cô hiện là giám khảo quốc tế của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

hoa hau cac dan toc anh 8

Khi ghé thăm Bưu điện trung tâm TP.HCM, người đẹp Mỹ chọn đầm suông, họa tiết thuần Việt. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao khoe cổ thon và khuôn mặt sắc nét.

hoa hau cac dan toc anh 11

Người đẹp cũng dành thời gian để đến chợ Bến Thành - một trong những địa điểm không thể thiếu đối với du khách khi có dịp ghé TP.HCM. Miss Earth 2020 chọn mua một số phụ kiện như vòng tay để làm kỷ niệm.

hoa hau cac dan toc anh 12

Trong lịch trình, Lindsey Coffey cũng giành thời gian để chia sẻ một số kinh nghiệm về trình diễn, ứng xử đối với top 30 người đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

hoa hau cac dan toc anh 13

Người đẹp cho biết tiêu chí chấm thi của cô là tìm ra thí sinh có vẻ đẹp tâm hồn bên cạnh sự lộng lẫy về hình thức. Đồng thời, người đẹp phải mang được nét bản sắc của dân tộc mình.

Ảnh bikini của thí sinh Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Trước thềm chung kết, 30 người đẹp của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam thực hiện bộ ảnh bikini khoe hình thể gợi cảm.

Ai đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Nông Thúy Hằng, Lò Thị Thu Hà, Vũ Thị Thảo Ly, Hồng Diễm, Hoa Đan... là những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Người đẹp hoa hậu có vòng eo 56 cm

Người đẹp Thụy Hoàng là một trong top 30 cô gái lọt vào chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Cô có số đo vòng hai 56 cm, nhỏ nhất cuộc thi.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm