Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ai đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Nông Thúy Hằng, Lò Thị Thu Hà, Vũ Thị Thảo Ly, Hồng Diễm, Hoa Đan... là những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

thi sinh hoa hau cac dan toc viet nam anh 1

Top 30 người đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 lần đầu xuất hiện trước truyền thông, giám khảo trong buổi họp báo trước thềm chung kết cuộc thi. Các thí sinh diện trang phục dạ hội, đeo sash và catwalk trên sân khấu.

thi sinh hoa hau cac dan toc viet nam anh 4

Hồng Diễm nổi bật ở cuộc thi bởi mái tóc ngắn cá tính, hình thể gợi cảm và gương mặt sáng sân khấu. Người đẹp quê Cao Bằng tạo được thiện cảm với ban giám khảo từ những vòng ngoài. Hồng Diễm hiện là người mẫu tự do. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 86-62-91 cm, đang là gương mặt được dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết.

thi sinh hoa hau cac dan toc viet nam anh 5

Lò Thị Thu Hà đến từ dân tộc Thái cũng là gương mặt tạo được thiện cảm với các giám khảo. Cô có nụ cười tươi, ngũ quan hài hòa.

thi sinh hoa hau cac dan toc viet nam anh 10

Đỗ Thị Ngọc Châm đến từ Nam Định có chiều cao 1,73 m, với số đo ba vòng 90-68-95 cm.

thi sinh hoa hau cac dan toc viet nam anh 11

Một số thí sinh bị vấp ngã khi trình diễn trên sân khấu trong trang phục dạ hội. Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đề cao hoạt động văn hóa, xã hội và câu chuyện truyền cảm hứng từ mỗi thí sinh.

thi sinh hoa hau cac dan toc viet nam anh 16

Hai Hoa hậu Trái Đất Lindsey Coffey và Destiny Wagner là giám khảo quốc tế trong đêm chung kết. Wagner cho biết tiêu chí chấm thi của cô là tìm ra thí sinh có vẻ đẹp tâm hồn bên cạnh sự lộng lẫy về hình thức. Đồng thời, người đẹp phải mang được nét bản sắc của dân tộc mình.

Người đẹp hoa hậu có vòng eo 56 cm

Người đẹp Thụy Hoàng là một trong top 30 cô gái lọt vào chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Cô có số đo vòng hai 56 cm, nhỏ nhất cuộc thi.

Người đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam diện áo tắm ở bể bơi

Hoa hậu H'Hen Niê hướng dẫn các thí sinh thực hiện phần thi tạo dáng, chụp ảnh với áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Cô gái dân tộc Chăm một tháng thi hai cuộc thi hoa hậu

Sau khi dừng chân ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đàng Vương Huyền Trân tiếp tục góp mặt tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm