Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam diện áo tắm ở bể bơi

Hoa hậu H'Hen Niê hướng dẫn các thí sinh thực hiện phần thi tạo dáng, chụp ảnh với áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 1

Top 30 thí sinh trong vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam vừa trải qua phần thử thách tạo dáng, chụp ảnh với áo tắm. Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê và Kiều Ngân là hai người đẹp hướng dẫn các thí sinh.

Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 2
30 người đẹp chia thành 6 nhóm, chụp hình ở hai địa điểm là bãi biển và bể bơi tại Phan Thiết (Bình Thuận). Các thí sinh diện áo tắm có màu sắc nổi bật.
Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 3

Dù chụp hình trong nhiều giờ đồng hồ, dưới thời tiết nắng nóng song các cô gái vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 4

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam tuyển chọn các thí sinh có độ tuổi từ 18-27, cao từ 1,6 m, chưa lập gia đình, có trình độ tốt nghiệp từ phổ thông trung học trở lên.

Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 5

Sau quá trình thi tuyển, 30 cô gái xuất sắc đã được chọn vào vòng chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 16/7 tại TP.HCM. Người giành vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022.

Người đẹp dân tộc Tày mặc áo dài hở lưng

Nông Thúy Hằng diện trang phục dân tộc Tày trong phần thi tài năng. Song giám khảo Lê Việt cho rằng phần áo dài hở lưng của cô không phù hợp.

30 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Dân tộc Việt Nam

Sau hơn 3 tháng, cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam đã đi đến hành trình cuối cùng. Top 30 người đẹp góp mặt ở đêm chung kết lộ diện.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm