Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

30 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Dân tộc Việt Nam

Sau hơn 3 tháng, cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam đã đi đến hành trình cuối cùng. Top 30 người đẹp góp mặt ở đêm chung kết lộ diện.

Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 3

Người đẹp quê Cao Bằng tạo được thiện cảm tốt với ban giám khảo từ những vòng ngoài. Hồng Diễm hiện là người mẫu tự do. Thí sinh dân tộc Tày cho biết trước khi đăng ký tham dự cuộc thi, cô từng phải giảm cân cấp tốc trong một tháng bằng cách tập gym và cân đối chế độ ăn uống.

Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 4

Đàng Vương Huyền Trân (21 tuổi): Cô là gương mặt không quá xa lạ đối với cộng đồng yêu sắc đẹp tại Việt Nam. Trước Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, người đẹp cũng là thí sinh lọt vào top 45 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô cao 1,76 m, nặng 60 kg, có số đo ba vòng 90-66-98 cm.

Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 9
Người đẹp cao 1,7 m, số đo ba vòng là 87-62-87 cm. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Vân Đình làm người mẫu. Trong tương lai, cô gái sinh năm 1998 muốn phát triển công việc làm MC song ngữ, diễn viên.
Hoa hau cac Dan toc Viet Nam anh 18

Nông Thúy Hằng (23 tuổi): Cô là gương mặt cũ tại cuộc thi năm nay. Thúy Hằng từng thi Miss World Vietnam, có mặt trong top 39, vào top 8 người đẹp truyền thông, được đánh giá cao về giao tiếp, ứng xử. Ngoài ra, vào năm 2020, cô cũng góp mặt tại Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở top 35.

Lương Thùy Linh sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Buổi họp báo Miss Grand International 2023 có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như Hoa hậu Lương Thùy Linh, Thùy Tiên, Ngọc Thảo.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm