Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 trình diễn áo tắm

Thu Minh biểu diễn để mở màn phần thi áo tắm trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Một số thí sinh lộ nhược điểm vòng eo kém thon gọn.

Hoa hau Dan toc anh 1

Tối 16/7, Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM với màn tranh tài của 30 thí sinh. Mặt bằng chung của cuộc thi năm nay được đánh giá đồng đều, nhiều gương mặt gây ấn tượng.

Hoa hau Dan toc anh 2

Ban tổ chức cuộc thi mời 2 giám khảo quốc tế là Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey và Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Evelyn Wagner chấm thi trong đêm chung kết. Thí sinh chiến thắng sẽ có cơ hội thi Miss Earth 2022.

Hoa hau Dan toc anh 10

Kết thúc đêm thi quan trọng nhất, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013 là Nguyễn Thị Ngọc Anh dân tộc Kinh, đến từ Thanh Hóa sẽ trao lại danh hiệu cho người kế nhiệm.

Hoa hau Dan toc anh 11

Thí sinh Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013 trong trang phục áo tắm. Theo chia sẻ của ban tổ chức, cuộc thi nhằm tôn vinh người đẹp chân thật, thân thiện, mang vẻ đẹp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 gọi tên thí sinh Nông Thúy Hằng, dân tộc Tày. Thạch Thu Thảo là Á hậu 2, Hoa Đan là Á hậu 1.

PSY không già đi ở tuổi 45

10 năm sau thành công của "Gangnam Style", PSY phát hành nhiều bài hát mới. Tuy nhiên, rapper chưa khi nào đạt được thứ hạng cao như ca khúc ra mắt năm 2012.

Chi phí lễ cưới thành viên nhóm Davichi

Các chuyên gia ước tính đám cưới của Lee Haeri có chi phí khoảng 50 triệu won (tương đương 37.900 USD). Nữ ca sĩ tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 7.

Nữ ca sĩ Sakura bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Khán giả nhận xét Sakura nhìn khác lạ trong hình ảnh mới. Họ cho rằng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Lâm, Quỳnh Danh, Lan Phương

Bạn có thể quan tâm