Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người ngồi hàng ghế VIP ở chung kết hoa hậu

Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào tối 16/7. Trương Ngọc Ánh, H'Hen Niê và các người đẹp thưởng thức chương trình từ hàng ghế đầu.

hoa hau cac dan toc anh 1

Hành trình của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối 16/7 tại TP.HCM. 30 cô gái đến từ các dân tộc của nhiều tỉnh tham gia tranh tài. Ngồi ở hàng ghế đầu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Cô cũng là giám khảo trong đêm chung kết. Trước đó, người đẹp Ê Đê là đại sứ đồng hành cùng các thí sinh từ những vòng ngoài.

hoa hau cac dan toc anh 2

Diễn viên Trương Ngọc Ánh - trưởng ban tổ chức cuộc thi - sang trọng trong bộ đầm nhung dáng dài kết hợp trang sức ngọc trai. Cô chia sẻ sau quá trình đào tạo, huấn luyện, top 30 thí sinh trưởng thành và thay đổi rõ rệt về hình thể, kỹ năng.

hoa hau cac dan toc anh 3

Hai Hoa hậu Trái Đất Lindsey Coffey và Destiny Wagner là giám khảo quốc tế trong đêm chung kết. Wagner cho biết tiêu chí chấm thi của cô là tìm ra thí sinh có vẻ đẹp tâm hồn bên cạnh sự lộng lẫy về hình thức. Đồng thời, người đẹp phải mang được nét bản sắc của dân tộc mình.

hoa hau cac dan toc anh 4

Destiny Wagner đội vương miện khi ngồi ở vị trí giám khảo. Đây là lần thứ hai Wagner tới Việt Nam. Cô cho biết ấn tượng với con người và văn hóa đường phố tại TP.HCM.

hoa hau cac dan toc anh 5

Lindsey Coffey đã dành thời gian ngắn ngủi trong lịch trình của mình để nói chuyện, trao đổi một số kinh nghiệm cho top 30 trước thềm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

hoa hau cac dan toc anh 6

Bình Minh và vợ cũng là hai khách ngồi ở hàng ghế VIP. Sau đêm chung kết, cô gái giành vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Earth.

hoa hau cac dan toc anh 7

Cuộc thi chọn thí sinh có độ tuổi từ 18-27, cao từ 1,6 m, chưa lập gia đình, có trình độ tốt nghiệp từ phổ thông trung học trở lên. Điểm chú ý của cuộc thi là các thí sinh phần lớn là gương mặt mới, chưa từng xuất hiện ở đấu trường nhan sắc nào.

Hậu trường chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Khoảng 18h, dàn thí sinh có mặt ở hậu trường để trang điểm, làm tóc và hoàn thiện trang phục.

Người đẹp được dự đoán đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Nông Thúy Hằng, Thúy Diễm, Huyền Trân, H Cúc Êban... là những người đẹp được dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam tối 16/7.

Quỳnh Danh - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm