Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Mai Phương thi liên tục dù đã vào top 5 Hoa hậu Việt Nam

Mai Phương cho biết cô tham gia hai cuộc thi liên tiếp bởi không muốn nuối tiếc điều gì và sẽ không thất vọng nếu trượt hoa hậu.

Tại Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 216) được xếp vào nhóm thí sinh dày kinh nghiệm. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt thành tích top 5 cùng giải thưởng Người đẹp Nhân ái.

Ở thử thách Head to Head Challenge, thuộc khuôn khổ vòng chung kết Miss World Vietnam, Mai Phương nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh liên quan đến vấn đề này.

Người đẹp Đồng Nai chia sẻ cô quyết định đăng ký thi Miss World Vietnam 2022 chỉ vài tháng sau khi Hoa hậu Việt Nam khép lại. Dù gia đình cũng thắc mắc, song cô biết đây là điều bản thân mong muốn, nên không suy nghĩ nhiều.

"Năm 2020, khi thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương mới học xong, còn là cô sinh viên e dè, sống trong vỏ bọc, nhút nhát. Do đó, còn nhiều điều tôi muốn thể hiện, muốn cho mọi người thấy một Mai Phương mới. Tôi quan niệm nếu không làm điều mình đam mê thì sẽ mãi sống với tiếc nuối. Cảm giác tiếc nuối sẽ ăn mòn mình, khiến chúng ta khó bước tiếp và hoàn thiện trong tương lai", cô nói.

Lương Thùy Linh tiếp tục đặt câu hỏi cho ứng viên: "Nếu không may mắn đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương có đánh mất sự tự tin hiện tại?".

Cô gái sinh năm 1999 tỏ ra tự tin, bình tĩnh khi cho rằng đây chỉ là một cuộc thi nên chắc chắn phải có người thắng, người thua.

"Dù chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, tôi cũng chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận. Tôi đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, một chút vấp ngã nữa cũng không thành vấn đề. Quan trọng là mình tìm cách đứng lên như thế nào. Tôi may mắn có gia đình, bạn bè, yêu thương nên sẽ không thất vọng", top 5 Hoa hậu Việt Nam lý giải.

Đến lúc này, Mai Phương vẫn là một trong những ứng viên mạnh, được dự đoán vào top 3 chung cuộc. So với dàn thí sinh trong top 38, các kỹ năng của cô tốt, giao tiếp, ứng xử nhanh nhạy. Về trình độ tiếng Anh, Mai Phương cũng nổi bật, đạt IELTS 8.0.

Những thành tích Mai Phương đã có được trước chung kết gồm giải thưởng Người đẹp tài năng, top 5 Người đẹp thời trang, top 9 Người đẹp thể thao.

Miss World Vietnam 2022 Mai Phuong anh 3

Mai Phương tham gia phần thi Người đẹp thể thao. Ảnh: BTC.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Mai Phương có chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 82-63-92 cm. Một bộ phận khán giả cho rằng chiều cao chưa thực sự nổi bật có thể là điểm hạn chế khiến cô khó chạm đến vương miện.

Khi đề cập đến chuyện này ở vòng Head to Head Challenge, Mai Phương thẳng thắn bày tỏ đây cũng là điều cô luôn trăn trở.

"Có lẽ tôi là một trong những cô gái với chiều cao hạn chế nhưng muốn thi sắc đẹp. Tôi nghĩ khi chúng ta không có điều này, hãy bù đắp bằng điều khác. Và phải bù đắp thật nhiều để sự cố gắng đủ sức thuyết phục mọi người", cô cho biết.

Thí sinh chia sẻ thêm: "Chúng ta đã có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên chỉ cao 1,7 m và nhiều hoa hậu thế giới khác chiều cao chưa đạt chuẩn nhưng đã đăng quang và làm được những điều tuyệt vời. Mai Phương tin rằng mình nhỏ bé nhưng không làm điều nhỏ bé".

Xuân Mai rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, thí sinh Lương Hồng Xuân Mai quyết định dừng thi, khiến khán giả bất ngờ.

Sạn trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'

Trong tập phát sóng mới nhất, nhân vật nữ chính Giang (Lã Thanh Huyền đóng) mắc lỗi trang điểm. Phút trước, mặt Giang trắng bệch nhưng phút sau đã trang điểm, tô son.

Cô gái 19 tuổi được chú ý tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Lê Nguyễn Ngọc Hằng gây ấn tượng sau khi được chọn vào top 5 vòng thi Người đẹp biển.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm