Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Maddie Lymburner từ bỏ chế độ ăn thuần chay

Maddie Lymburner là chủ nhân kênh MadFit với 7,4 triệu người đăng ký. Theo Maddie, để giữ gìn sức khỏe, cô nàng quyết định từ bỏ lối ăn thuần chay.

Maddie Lymburner ăn chay trường suốt 6 năm. Cho đến năm 2020, cô nàng quyết định bổ sung vào thực đơn những sản phẩm từ động vật.

Mỹ nhân người Canada chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi hiểu đây có thể là cú sốc nhưng tôi đã trải nghiệm được những điều tích cực khi đưa một lượng nhỏ thực phẩm làm từ động vật vào lại chế độ ăn uống của mình. Đây là điều tôi cần làm vì sức khỏe của chính mình."

Che do an Maddie Lymburner anh 1

Maddie sở hữu cơ thể săn chắc cùng các múi bụng quyến rũ nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Phần lớn thực đơn của Maddie vẫn là trái cây và rau quả nhưng đã được bổ sung thêm một số thực phẩm từ động vật. Những bữa ăn cung cấp cho cô đủ năng lượng cần thiết để tập luyện và lượng protein cần thiết để phục hồi. Bên cạnh đó, nhiều trái cây và rau quả có thể làm giảm huyết áp, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy giảm cân và giảm cảm giác thèm ăn.

Maddie cũng nhắc nhở rằng lối sống thuần chay không dành cho mọi người. Một số người có thể bị thiếu hụt vi chất dinh dưỡng, vitamin D, canxi, axit béo omega 3 và kẽm.

Điều quan trọng là phải nhận ra những lợi ích và hạn chế khi loại bỏ một nhóm thực phẩm nhất định khỏi chế độ ăn uống, từ đó xây dựng cho bản thân chế độ phù hợp nhất.

Che do an Maddie Lymburner anh 2

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ nhiều công thức nấu ăn lành mạnh.

Trên trang Instagram có hơn 300.000 người theo dõi và kênh YouTube 7,4 triệu lượt đăng ký, Maddie không chỉ chia sẻ các bài tập mà còn cả chế độ ăn uống khoa học của cô.

Cô nàng cũng xuất bản sách điện tử và xây dựng ứng dụng MadFit: Workout At Home App nhằm hướng dẫn người hâm mộ tập luyện và ăn uống theo chế độ hợp lý.

Chế độ ăn của người mẫu thể hình Pamela Reif

Pamela Reif sở hữu 9,1 triệu người đăng ký trên trang cá nhân, nơi cô nàng chia sẻ những cách để sở hữu thân hình quyến rũ.

Thực đơn 6 bữa mỗi ngày của VĐV thể hình Marissa Rivero

Theo Fitness Reaper, chế độ ăn uống của Marissa Rivero được coi là chuẩn cho vận động viên thể hình với đầy đủ các vitamin, khoáng chất và axit amin thiết yếu.

Chế độ ăn giàu protein của Mbappe

Bí quyết giúp siêu sao người Pháp duy trì thể lực và phong độ đỉnh cao tại mọi đấu trường chính là tuân thủ chế độ ăn 6 bữa cực kỳ giàu protein.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm