Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Công Hoàng Anh được cõng rời sân sau chấn thương

Lý Công Hoàng Anh có dấu hiệu bị chuột rút và không thể tự di chuyển ở giữa hiệp 2 trận gặp U23 Indonesia.

Phút 61, Lý Công Hoàng Anh nằm sân đau đớn. Tuyển thủ U23 Việt Nam đã được các bác sĩ vào sân chăm sóc, nhưng không thể đứng dậy.

Sau khi nhận thấy học trò không thể tiếp tục thi đấu, HLV Park Hang-seo quyết định rút Hoàng Anh ra nghỉ để nhường chỗ cho Huỳnh Công Đến ở phút 62.

Tuyen thu U23 Viet Nam duoc cong roi san sau chan thuong anh 1

Hoàng Anh được thành viên ban huấn luyện cõng khỏi sân. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước khi rời sân, Hoàng Anh gây ấn trượng bằng màn trình diễn năng nổ. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Bình Định có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và tận dụng lợi thế về thể lực để thực hiện nhiều pha đột phá.

Chấn thương của số 10 là tổn thất không nhỏ đối với U23 Việt Nam. Ở trận đấu tiếp theo vào ngày 8/5, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải chạm trán đối thủ khá cứng, đó là U23 Philippines.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia diễn ra căng thẳng. Các vị trí trên sân phải duy trì sự tập trung và đòi hỏi thể lực tốt.

Sau nhiều nỗ lực, U23 Việt Nam có bàn mở tỷ số ở phút 55 do công của Tiến Linh. Pha lập công của ngôi sao đang khoác áo CLB Bình Dương giúp U23 Việt Nam giải tỏa áp lực. Đoàn quân áo đỏ thi đấu bùng nổ và chọc thủng lưới U23 Indonesia thêm 2 lần ở các phút 74 và 86, lần lượt do công của Đỗ Hùng Dũng và Văn Đô.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 Indonesia Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô lần lượt ghi bàn, giúp U23 Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 6/5.

Hoàng Đức phản ứng gay gắt trước hành động xấu của U23 Indonesia

Hoàng Đức lao vào bảo vệ Văn Tùng trước pha trả đũa của Irianto ở cuối hiệp một trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp Indonesia tại vòng bảng SEA Games 31 tối 6/5.

HLV đội Myanmar do thám U23 Việt Nam và Indonesia

Tối 6/5, huấn luyện viên Velizar Popov cùng các cộng sự đã có mặt trên khán đài sân Việt Trì để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Indonesia.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm