Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Gia Linh bị chê vì mặc như nữ sinh dù đã 51 tuổi

Có mặt trong tiệc sinh nhật bạn thân, nữ diễn viên 51 tuổi ăn mặc "cưa sừng làm nghé" và thản nhiên nói về giới tính con gái Vương Phi.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, tối 6/5, Lưu Gia Linh tham dự sự kiện mừng sinh nhật của Trịnh Thiệu Khang tại Hong Kong. Cô khiến nhiều người ngạc nhiên khi mặc quần yếm, áo phông trắng kết hợp khăn voan trẻ trung dù đã 51 tuổi. Trang phục của cô cũng khác hẳn các vị khách có mặt trong buổi tiệc.

Luu Gia Linh bi chi trich anh 1
Lưu Gia Linh mặc yếm, áo phông trẻ trung. Ảnh: Sina.

Nhiều người cho rằng, minh tinh hạng A nên chọn trang phục đúng lứa tuổi và họ chán cảnh cô liên tục “cưa sừng làm nghé”.

Trước sự nhận xét của phóng viên, Lưu Gia Linh bình thản: “Mỗi người một phong cách và tôi thích sự trẻ trung, năng động trong các hoạt động đời thường”.

Cũng tại sự kiện, Lưu Gia Linh được hỏi về chuyện riêng của gia đình bạn thân Vương Phi. Gần đây, báo chí Hong Kong đăng tải nghi vấn giới tính con gái Đậu Tĩnh Đồng của diva. Cô bé 19 tuổi bị bắt gặp hôn môi bạn đồng giới.

Trong khi phía Vương Phi, Đậu Tĩnh Đồng giữ động thái im lặng, Lưu Gia Linh lại thẳng thắn. “Có chuyện đó sao? Không sao cả, đồng tính cũng tốt mà, đâu có phạm pháp. Tôi cũng không biết liệu Tĩnh Đồng có đồng tính hay không nhưng tôi vẫn vui vẻ tiếp thu các tin tức mới. Vương Phi cũng vậy thôi, cô ấy chắc chắn dễ dàng chấp nhận giới tính của con. Quan trọng với bậc cha mẹ chỉ là con cái ngoan ngoãn và khỏe mạnh, giới tính nào đâu là vấn đề”.

Phát ngôn này của ngôi sao 51 tuổi gián tiếp thừa nhận thông tin do báo chí đăng tải. Nhiều ý kiến trên mạng nhận định, Lưu Gia Linh nên biết tôn trọng cuộc sống riêng của bạn thân.

Luu Gia Linh bi chi trich anh 2
Lưu Gia Linh bình thản nói về tin đồn giới tính của con gái diva Vương Phi. Ảnh: Sina.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cô nói về chuyện đời tư của Vương Phi. Trả lời phỏng vấn hồi tháng 2, bà xã Lương Triều Vỹ bác bỏ tin đồn Vương Phi được Tạ Đình Phong cầu hôn.

Lưu Gia Linh còn tin rằng, Phong - Phi không nghĩ đến chuyện cưới xin. “Họ không nên kết hôn và cũng không cần tổ chức hôn lễ này”.

Trong làng giải trí, Lưu Gia Linh khiến nhiều người ghen tỵ với cuộc hôn nhân bền chặt bên Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, khoảng nửa năm trở lại, cuộc sống của cặp sao xuất hiện tin rạn nứt khi nữ diễn viên kỳ cựu bị tố là người thứ ba giữa Quan Chi Lâm và chồng. Quan Chi Lâm thẳng thắn tuyên bố không còn là bạn bè với Lưu Gia Linh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm