Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Vương Phi khóa môi bạn gái

Cô con gái cả của diva nổi tiếng có gu thời trang nam tính, thích xăm mình và chọn phong cách âm nhạc mạnh mẽ. Nghi vấn về giới tính của cô càng rầm rộ trong thời gian gần đây.

Hãng tin On của Hong Kong đưa tin, tối 5/5, Đậu Tĩnh Đồng và bạn gái Rebecca bị bắt gặp tại một quán cà phê. Hai người trò chuyện rất vui vẻ. Sau đó, Rebecca chủ động hôn Đậu Tĩnh Đồng. Con gái Vương Phi không né tránh, thậm chí còn hồ hởi đáp lại.

Con gai Vuong Phi bi don dong tinh anh 1
Khoảnh khắc thân mật của Đậu Tĩnh Đồng và nhà thiết kế Rebecca. Ảnh: On.

Truyền thông cho hay, nữ ca sĩ 19 tuổi họ Đậu và Rebecca gắn như sam từ hồi đầu năm. Họ thường xuyên đi nước ngoài cùng nhau. Hồi tháng 3, Đậu Tĩnh Đồng cùng Rebecca tay trong tay tình tứ tiệc tùng ở một hộp đêm tại Bắc Kinh. Trên trang cá nhân, Rebecca nhiều lần chia sẻ ảnh chụp chung với Đậu Tĩnh Đồng và còn gọi cô là "ông xã".

"Họ giống như cặp tình nhân đang hẹn hò", nguồn tin trên On khẳng định.

Con gai Vuong Phi bi don dong tinh anh 2
Con gái Vương Phi có phong cách trung tính. Ảnh: On.

Đến thời điểm này phía quản lý Đậu Tĩnh Đồng chưa đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên con gái Vương Phi bị đặt câu hỏi về giới tính. Từ phong cách thời trang đến gu âm nhạc, Đậu Tĩnh Đồng đều thể hiện sự mạnh mẽ, trung tính. Những người hâm mộ Tĩnh Đồng gọi cô là "người chồng quốc dân".

Khi nói về giới tính của con, Vương Phi từng bình thản: "Tôi là người không ràng buộc con cái theo bất kỳ khuôn mẫu nào".

Con gai Vuong Phi bi don dong tinh anh 3
Vương Phi bên con gái trong ngày phát hành album đầu tay của con. Ảnh: Sina.

Đậu Tĩnh Đồng sinh năm 1997, là con gái đầu của Vương Phi cùng nhạc sĩ, ca sĩ Đậu Duy. Họ kết hôn năm 1996 và chia tay năm 1999 sau khi diva phát hiện chồng ngoại tình.

Ngày 22/4, Đậu Tĩnh Đồng phát hành album tiếng Anh đầu tay - Stone Cafe. Trong album có nhiều ca khúc do cô tự sáng tác. Giới chuyên môn đánh giá Đậu Tĩnh Đồng có chất giọng lạ, đa tài khi có thể sáng tác và chơi nhạc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm