Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa ngã đau trên sân khấu

Lưu Đức Hoa vấp ngã dẫn đến bị thương khi đang biểu diễn ở Thâm Quyến tối 9/9. Sau một hồi nghỉ ngơi, anh tiếp tục biểu diễn.

China Times đưa tin Lưu Đức Hoa biểu diễn ở Thâm Quyến vào 9/9. Khi đang vui vẻ hát cùng khán giả ca khúc Đàn ông cứ khóc đi không phải tội, Lưu Đức Hoa vô tình vấp phải ô chứa bàn nâng rồi ngã mạnh xuống sân khấu khiến khán giả hét lên lo lắng.

Vụ việc khiến Lưu Đức Hoa bị thương, trầy xước trên tay. Sau một lúc ngồi trên sân khấu nghỉ ngơi, Lưu Đức Hoa đứng dậy, trấn an người hâm mộ: “Không sao đâu”, rồi tiếp tục biểu diễn.

Luu Duc Hoa nga anh 1

Lưu Đức Hoa ngã trên sân khấu. Ảnh: China Times.

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Đức Hoa gặp sự cố trong một buổi hòa nhạc. Trong đêm diễn ở Thượng Hải cách đây không lâu, anh suýt ngã từ bục cao 4 m không có lan can. Anh thực hiện động tác trượt trên sân khấu bằng đầu gối nhưng dùng quá nhiều lực nên suýt rơi ra khỏi bục nâng.

Tại một sân khấu trước đó, Lưu Đức Hoa ngã từ thang máy khi đang trình diễn. Kết thúc buổi diễn Lưu Đức Hoa đăng một bức ảnh lên mạng xã hội và viết: "Cảm ơn mọi người, chúng ta sẽ gặp lại nhau ở điểm dừng tiếp theo" để xoa dịu người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bất bình chỉ trích ban tổ chức.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, là diễn viên kiêm ca sĩ, nhà sản xuất đình đám người Hong Kong. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi đầu quân cho hãng TVB sau đó nổi tiếng với các vai diễn như Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp (1983), Hoa Đệ trong Thiên nhược hữu tình, A Đại trong Đại hòa thượng, Minh ở Vô gian đạo

Trong lĩnh vực âm nhạc, Lưu Đức Hoa cũng đạt nhiều thành tựu. Từ năm 1985, các đĩa hát của anh bán rất chạy, doanh số cao. Anh được mệnh danh Tứ đại thiên vương cùng Quách Phú Thành, Lê Minh và Trương Học Hữu.

Cuốn sách hay về sức khỏe con người

Khi hơi thở hóa thinh không là tác phẩm ấn tượng nhất của Paul Kalanithi. Ông là bác sĩ tài năng nhưng đáng tiếc lại mắc bệnh ung thư phổi ở tuổi 36. Khó có câu từ nào diễn tả được những cảm xúc của tác giả khi nghe được tin xấu ấy. Tuy nhiên, trong tác phẩm của mình, bác sĩ người Mỹ lại cho độc giả thấy những góc rất khác của con người khi phải đối mặt cái chết. Bạn đọc thấy được sự can đảm, niềm tin trong quá trình chống lại căn bệnh ung thư của Paul. Quan trọng hơn, đó còn là những trăn trở về cái chết dưới góc nhìn của một bác sĩ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm