Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh phủ nhận có con

Những ngày qua, hình ảnh Angela Phương Trinh chụp cùng một bé gái lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên nhiều đồn đoán. Nữ diễn viên lên tiếng phản hồi vào tối 7/9.

Thông qua trang cá nhân và fanpage với hơn 2 triệu lượt theo dõi, Angela Phương Trinh đăng bài viết đính chính. Thời gian qua, hình ảnh Angela Phương Trinh bên một bé gái lan truyền trên mạng xã hội làm dấy lên thông tin cô có con. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh cho biết cô bé mà cộng đồng mạng đang bàn tán là con gái của một người bạn thân.

Theo Angela Phương Trinh, thông tin sai lệch này làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô bé chụp ảnh cùng nữ diễn viên. Cô mong cộng đồng mạng dừng việc cắt ghép hình ảnh khiến người khác hiểu nhầm.

Angela Phuong Trinh anh 1

Angela Phương Trinh phủ nhận có con. Ảnh: FBNV.

“Trinh xin khẳng định 8 năm qua tôi độc thân, không quen biết bất kỳ ai và cũng chưa bao giờ sinh con. Nên Trinh mong mọi người dừng việc cắt ghép này lại, thời buổi mà chỉ cần đăng vài dòng hay ghép ảnh, cắt ghép clip sai sự thật thì mọi người đều tin theo và bình luận những điều tiêu cực, dễ bị dẫn dắt như vậy sẽ dễ bị vi phạm pháp luật, gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới trẻ con”, Angela Phương Trinh chia sẻ.

Trước đó, hồi tháng 6, Angela Phương Trinh vướng ồn ào khi liên tục có những bài viết được cho là phản cảm, thách thức dư luận. Cùng lúc, người thân của Angela Phương Trinh chia sẻ cô bị lôi kéo, dần xa rời gia đình, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe gia đình.

Chiều 6/6, thông qua fanpage, Angela Phương Trinh lên tiếng về những ồn ào. Angela Phương Trinh đăng bài viết dài để xin lỗi và đính chính một số thông tin cô cho là sai lệch đồng thời khẳng định cô vẫn làm việc, quay chụp cho nhãn hàng chứ không mất liên lạc suốt 2 năm như gia đình chia sẻ trước đó. Tới giữa tháng 8, Angela Phương Trinh đăng ảnh chụp cùng bố và cho biết vẫn thường xuyên ghé qua quán chay của ông.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm