Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Oh Yoon Ah mặc táo bạo ở Nha Trang

Oh Yoon Ah vừa có chuyến du lịch tại Nha Trang. Nữ diễn viên khen ngợi cảnh sắc Việt Nam rất tuyệt vời.

Oh Yoon Ah anh 3

Nữ diễn viên thích thú với cảnh sắc và thiên nhiên tại Nha Trang. Cô cùng bạn bè đi xe đạp, xích lô ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Việt Nam, chẳng hạn phở. “Lần đầu tiên đến Nha Trang. Thời tiết và quang cảnh thật tuyệt vời. Nghỉ ngơi và tôi sẽ quay lại đây”, Oh Yoon Ah bày tỏ.

Oh Yoon Ah anh 4

Chỉ trong ít ngày qua, nữ diễn viên đăng liên tiếp 8 bài viết với hàng chục hình ảnh chụp tại Nha Trang. Điều đó cho thấy sự yêu thích của cô với địa điểm này. Loạt ảnh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và tương tác từ khán giả. Các đồng nghiệp như Lee Si Young, Lee Se Yeon… dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên.

Oh Yoon Ah anh 5

Oh Yoon Ah đang một mình nuôi con trai sau khi ly hôn vào năm 2015. Cô kết hôn với giám đốc quảng cáo Song Hoon tại Seoul vào năm 2007. Nữ diễn viên gần đây thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên Open Dating - An Actor's Private Life của TV Chosun.

Oh Yoon Ah anh 9

Oh Yoon Ah chọn trang phục gợi cảm với áo 2 dây, chất liệu ren kết hợp váy lụa dáng dài. Cô bày tỏ sự thích thú, phấn khích trong lần đầu tới Nha Trang.

Những cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Minh Hạo

Ảnh: @ya9579

Bạn có thể quan tâm