Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Anh nói về ngoại hình khác lạ

Khi được nhận xét ngoại hình ngày càng khác lạ so với trước đây, NSƯT Việt Anh phản hồi nghệ sĩ cần thay đổi, làm mới bản thân liên tục.

Diễn viên Việt Anh vừa đăng video mới và gây chú ý với ngoại hình được nhận xét khác lạ. Ở phần bình luận dưới video, không ít tài khoản mạng đưa ra ý kiến trái chiều về gương mặt hiện tại của nam diễn viên. Thời gian qua, vẻ ngoài của Việt Anh liên tục được bàn tán. Qua các hình ảnh, video do Việt Anh đăng trên trang cá nhân, khán giả cho rằng gương mặt anh có sự khác biệt so với trước đây, thậm chí đặt nghi vấn anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những bình luận trái chiều, Việt Anh lên tiếng: “Nghệ sĩ mà cứ mãi một hình ảnh thì thất bại rồi. Cảm ơn các bạn đã yêu mến hình ảnh trước đây của Việt Anh nhưng nghệ sĩ không thể duy trì mãi một hình ảnh được. Cần thay đổi. Ổn hay chưa thì vẫn phải thử. Đúng thì phát huy, sai thì sửa thôi mà, phải không mọi người".

Việt Anh (tên đầy đủ Nguyễn Lê Việt Anh) sinh năm 1981, bắt đầu công việc diễn xuất từ những năm đầu thập niên 2000. Anh được biết tới với nhiều vai diễn nổi tiếng, điển hình là Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án thuộc loạt phim truyền hình Cảnh sát hình sự hay vai cậu ấm Phan Hải trong Người phán xử. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú trong đợt xét tặng lần thứ 10.

Gần đây, anh đảm nhận vai Vinh, một người đàn ông thành đạt, tài giỏi nhưng đào hoa, lăng nhăng trong phim Những nẻo đường gần xa. Từ bộ phim này, Việt Anh vướng tin hẹn hò đàn em Cù Thị Trà vì 2 người thường đăng ảnh chung, tương tác hoặc xuất hiện cùng nhau. Sau đó, Cù Thị Trà phủ nhận và cho biết cô với đàn anh chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Trước đó, Việt Anh có thời gian dài được đồn hẹn hò với Quỳnh Nga nhưng hai người cũng khẳng định chỉ là anh em chơi chung nhóm bạn.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm