Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bằng Quang kết hôn

Lương Bằng Quang xác nhận đăng ký kết hôn với bạn gái Ngọc Ngân vào 9/7. Hai người có nhiều năm hẹn hò.

Ngày 9/7, Lương Bằng Quang chia sẻ anh và Ngọc Ngân (Ngân 98) đã đăng ký kết hôn. Nam ca sĩ và bạn gái chưa lên kế hoạch tổ chức lễ cưới. Họ chọn 9/7 để đăng ký kết hôn vì đây là cột mốc kỷ niệm 7 năm gắn bó.

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đăng bộ ảnh cưới và viết: “Hôm nay mới chính thức”. Trong bộ hình, Ngân 98 chọn nhiều bộ váy cưới khác nhau. Một trong số đó có dáng cúp ngực gợi cảm với thân ôm sát cùng đuôi cá. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng 2 người.

Luong Bang Quang cuoi anh 1

Ảnh cưới của Lương Bằng Quang. Ảnh: FBNV.

Lương Bằng Quang và Ngọc Ngân yêu nhau từ 2017. Sau 2 năm, họ từng quyết định đường ai nấy đi vào tháng 4/2019. Trong khoảng thời gian chia tay, hai người có nhiều chia sẻ gây tranh cãi. Chẳng hạn, Ngọc Ngân từng bày tỏ bạn trai không tôn trọng cô.

Sau đó, hai người tái hợp và gắn bó suốt nhiều năm qua. Năm 2020, Lương Bằng Quang tổ chức tiệc cầu hôn bạn gái nhưng không nhận được sự đồng ý. Tới cuối năm 2021, Ngọc Ngân tiết lộ lý do hai người chưa tổ chức lễ cưới là bởi họ chỉ muốn ở bên nhau. Lương Bằng Quang gần như luôn đồng hành cùng bạn gái trong công việc và thường xuyên quay video chung.

Lương Bằng Quang sinh năm 1982, là ca sĩ, nhạc sĩ của nhiều ca khúc như Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Chính em, Bờ vai cho em...

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm