Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw thề sẽ chứng minh Mourinho đã sai

Hậu vệ cánh trái của Man United Luke Shaw khẳng định sẽ chứng minh những lời chỉ trích của Mourinho dành cho anh là sai lầm.

Mourinho chỉ trích Luke Shaw thiếu đầu óc Bất chấp màn trình diễn khá tốt trong trận hòa Everton, Luke Shaw vẫn bị ông thầy Jose Mourinho chỉ trích thậm tệ là một cầu thủ chậm lớn và thiếu tư duy chơi bóng.

Sau trận hòa West Brom, HLV Mourinho đã công khai chỉ trích Luke Shaw về thái độ, tham vọng và sự tập trung. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng hậu vệ người Anh đang "tụt lại rất xa" so với những Darmian, Young hay Blind.

Jose Mourinho đã không hài lòng với thái độ thi đấu của Luke Shaw từ lâu. Cho đến trước khi lời chỉ trích được Mourinho chính thức đưa ra hôm 1/4, Shaw chỉ được ra sân duy nhất một lần kể từ cuối tháng 1.

Luke Shaw the se chung minh Mourinho da sai anh 1
Luke Shaw bị Jose Mourinho chỉ trích vì thái độ thi đấu. Ảnh: Getty Images.

Mọi chuyện đi theo chiều hướng tốt hơn sau buổi nói chuyện thẳng thắn của Shaw với Mourinho. Anh được ra sân trong 2 trận gần nhất của Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trên tờ Sky Sports, Luke Shaw cho biết những lời chỉ trích của Mourinho sẽ giúp anh ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

“Lời chỉ trích rất gay gắt nhưng tôi từng trải qua chuyện đó. Mặc dù những lời đó khiến tôi cảm thấy hơi tồi tệ và thất vọng. tôi sẽ trở lại để chứng minh những điều đó là sai”.

Luke Shaw chia sẻ thêm về cuộc nói chuyện riêng với Mourinho: “Sau buổi nói chuyện với ông ấy (Mourinho) tôi nói ‘Tôi sẽ chứng minh những điều ngài nói là không đúng’. Tôi khao khát chứng minh điều đó, không chỉ vì tôi mà còn vì tất cả những người đã luôn đứng sau ủng hộ tôi”.

Shaw đang đi đúng hướng cho mục tiêu đó. Trận đấu với Sunderland hôm 16/4, trong 61 phút có mặt trên sân, anh đã chơi tốt. HLV Mourinho đã dành những lời khen cho Shaw khi phát biểu sau trận đấu.

"Luke Shaw đã chơi tốt. Cậu ấy phòng ngự rất chắc chắn. Shaw đọc trận đấu tốt và đã có một đường kiến tạo cho Mkhitaryan".

Luke Shaw the se chung minh Mourinho da sai anh 2
Khi Shaw rời sân trong trận đấu gặp Sunderland, Mourinho đã khoác vai cậu học trò. Ảnh: Sky Sports.

Thế nhưng, Shaw cho rằng đó chỉ là sự khởi đầu: “Bây giờ là thời điểm để nỗ lực. Từ nay đến cuối mùa, tôi sẽ cho ông ấy thấy những gì tôi có thể làm cho đội bóng”. Anh nói thêm trên tờ Sky Sports.

Tiến Thành (Theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm