Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái út Beckham hào hứng học cưỡi ngựa cùng bố mẹ

Harper Beckham được ông bố bà mẹ nổi tiếng và anh trai Cruz tháp tùng đi học cưỡi ngựa. Nàng công chúa 5 tuổi biểu cảm nhí nhảnh đáng yêu như thường lệ.

con gai ut nha Beckham anh 1
Mới đây, đôi vợ chồng bận rộn David - Victoria đã dẫn con gái út đi học cưỡi ngựa tại Los Angeles. Harper Beckham diện đồ đơn giản với áo thun xanh có họa tiết cầu vồng bên hông, quần cưỡi ngựa và mũ bảo hiểm màu đen. Cô bé thắt bím hai bên rất đáng yêu.

 

con gai ut nha Beckham anh 2
Harper Beckham "cóp nhặt" được nét đẹp của cả bố và mẹ. Làn da trắng, vẻ đáng yêu hồn nhiên thường trực, lại làm con của hai người nổi tiếng toàn cầu khiến Harper trở thành một trong những em bé được chú ý nhất.
con gai ut nha Beckham anh 3
Con gái Beckham tỏ ra có năng khiếu trong môn thể thao quý tộc khi liên tục thực hiện các động tác một cách dễ dàng và chuẩn xác. Với sự giúp đỡ của huấn luyện viên cá nhân, Harper cưỡi ngựa đi bộ quanh sân tập, sau đó giơ hai tay sang ngang và đi hết một vòng mà không cần dây cương. Cô bé liên tục nhìn về phía bố mẹ và anh trai, tươi cười rạng rỡ.

 

con gai ut nha Beckham anh 4
Trong khi Harper hào hứng tập luyện, David Beckham và Victoria Beckham chăm chú dõi theo con gái từ bên ngoài. Vợ chồng siêu sao thế giới diện trang phục thể thao màu đen năng động.

 

 

con gai ut nha Beckham anh 5
Ông bố điển trai cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc đầu đời thú vị của con gái. Đó sẽ là tư liệu quý giá để David Beckham cho Harper xem lại sau này.
con gai ut nha Beckham anh 6
Anh trai Cruz cũng đi cùng bố mẹ để cổ vũ, động viên cô em út. Cậu con trai 12 tuổi của Beckham vui vẻ quan sát em gái từ xa.

 

con gai ut nha Beckham anh 7
Là cô con gái duy nhất trong gia đình đông con, Harper Beckham được cưng chiều như công chúa. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp cô bé 5 tuổi được bố mẹ và các anh cưng nựng, chiều chuộng hết mực. Tuần trước, cựu danh thủ người Anh và con trai Cruz cũng đưa Harper đi làm móng tại một salon ở Beverly Hills. Chính Beckham tiết lộ anh cực kỳ khắt khe với 3 cậu con trai nhưng “mất hết uy quyền” trước cô con gái út.

 

‘Vua đầu bếp’ cấm con mình hẹn hò với con Beckham

Đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay đã hứa với bạn thân Beckham về việc không cho bọn trẻ hai gia đình hẹn hò với nhau. Gordon sẽ kiên quyết phản đối nếu bọn trẻ lén lút qua lại.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm